(มีคลิป) หนุ่มอินโดฯ ไม่ทน ส่งเมียคืนแม่ยาย เก่งแต่ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำงานบ้านไม่เป็นสักอย่าง แม่โต้ลูกไม่ใช้คนรับใช้ อย่างน้อยเธอก็สวย

360

29 พ.ย. 66 – เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังใน Tiktok ของอินโดนีเซีย หลังมีหนุ่มรายหนึ่งซึ่งเป็นสามี ได้พาภรรยากลับไปส่งที่บ้านแม่ยาย เพราะเธอทำงานบ้านไม่เป็นสักอย่าง ก่งแต่ช้อปปิ้ง

จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นขณะที่ฝ่ายชาย ได้พาฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยาไปส่งคืนที่บ้าน ก่อนจะเคาะประตูเรียกให้แม่ของฝ่ายหญิงออกมาเพื่อรับลูกสาวกลับไปดูแล โดยสามีได้พูดว่า “เธอทำกับข้าวไม่เป็น ซักผ้าก็ไม่ได้ เธอเก่งแค่ช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น” นอกจากนั้นยังได้พูดกับฝ่ายหญิงว่า “ผมเสียใจจริงๆ ที่แต่งงานกับคุณ ผมจ่ายเงินไปมากมายในการจัดงานแต่ง แต่สิ่งที่ได้คืนมาก็คือ คุณทำเป็นแค่สั่งช้อปปิ้งออนไลน์ ฉันคืนเธอให้แม่ของเธอแล้ว ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงแต่งงานกับคนที่ทำงานบ้านไม่ได้ ฉันให้ทุกอย่างแล้ว แต่ไม่ได้อะไรตอบแทน”

นอกจากนั้นผู้เป็นแม่ของฝ่ายหญิงก็ได้โต้กลับไปว่า “คุณไม่ควรปฏิบัติต่อลูกสาวของฉันในฐานะคนรับใช้ อย่างน้อยเธอก็สวย ก่อนหน้านี้ที่คบกันทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทำไมทุกอย่างถึงเปลี่ยนไป คุณคิดว่าลูกสาวของฉันเป็นคนรับใช้ของคุณจริงๆ เหรอ”

โดยท้ายคลิปผู้เป็นแม่ก็ได้ไล่หนุ่มคนดังกล่าว และปลอบใจลูกสาว ก่อนจะปิดประตูบ้านใส่หนุ่มรายนี้

ที่มา : worldofbuzz / Tiktok @dipandang_sebelah_mata

@dipandang_sebelah_mata♬ suara asli – DIPANDANG_SEBELAH_MATA