บุกร้านดังในตำนาน “หมูกระทะช้างเผือก เชียงใหม่“ บุฟเฟต์หมูกระทะทองเหลือง ราคา 199.-/ท่าน อิ่มจุกๆ แบบไม่จำกัดเวลากันไปเลย!

32

เชื่อได้เลยว่าชาวเชียงใหม่ไม่มีใครไม่รู้จักร้านนี้ หรือแม้แต่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงใหม่ ใครๆ ก็อยากแวะไปลิ้มรสความอร่อยของหมูกระทะช้างเผือก แม้จะมีสาขาเพิ่มมากขึ้นหลายสาขาแล้ว แต่สาขาออริจินอลที่ตั้งอยู่ตรงประตูช้างเผือก ก็ยังเป็นร้านยอดฮิตตลอดกาล ไปก่อนได้กินก่อน ไปทีหลังต้องรอคิว บอกเลยว่าความปังนี้ระดับตำนานจริงๆ

am8acN.jpeg

am8Hlu.jpeg

จุดเด่นของร้านนอกจากราคาประหยัด และความหอมของการปิ้งย่างที่ได้จากกระทะทองเหลืองคู่กับน้ำจิ้มข่าสูตรลับแล้ว บรรยากาศร้านก็ต้องได้ เพราะแม้จะเป็นร้านเก่าแก่ที่บรรยากาศร้านดูคลาสสิก แต่ป้ายในร้านที่มีการเปลี่ยนใหม่ บอกเลยไฉไลมาก! ตัวป้ายนี้ได้รับการออกแบบโดยฟรีแลนซ์ จาก fastwork มีการให้ข้อมูลต่างๆ ที่ชัดเจน อ่านง่าย สวยงามสะดุดตา ถือว่าทางร้านเลือกแหล่งออกแบบได้เหมาะสมที่สุด

am8iQ3.jpeg

am8e7S.jpeg

สำหรับเจ้าของร้านหรือเจ้าของธุรกิจไหนที่อยากได้ป้ายร้านสวยๆ หรืองานออกแบบอื่นๆ สามารถแวะมาสแกน QR Code ที่อยู่บนป้ายในร้าน หรือกดลิงก์ที่ https://bit.ly/fw_chiangmai108 เพื่อดูรายละเอียดของ fastwork แหล่งรวมฟรีแลนซ์ พร้อมรับส่วนลด 10%* เมื่อสมัครสมาชิกและจ้างงานครั้งแรก

am8V4M.jpeg

รีบเลยให้ไว! จะไปกินหมูกระทะ หรือไปสแกนรับส่วนลด fastwork ก็อย่าช้า
📍 พิกัดร้านหมูกระทะช้างเผือก : https://maps.app.goo.gl/kmsZXNYxPVjdpWPa8
⭐️ ร้านเปิดทุกวัน : 17.00 – 23.00 น.
*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

am8Nda.jpegam8l5X.jpegam8I6O.jpegam8bXD.jpegam8rDC.jpeg