ซัมเมอร์ปีนี้ไปกัน!! สวนน้ำธรรมชาติ “Grand Canyon Water Park“ ที่หางดง เชียงใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับเครื่องเล่นลอยน้ำขนาดใหญ่ และกิจกรรมสุดมันส์อีกเพียบ!

20
default

a62Jnz.jpeg

a6upYC.jpeg

@cm108.com ซัมเมอร์ปีนี้ไปกัน‼️ 💦 สวนน้ำธรรมชาติ “Grand Canyon Water Park“ ที่หางดง เชียงใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับเครื่องเล่นลอยน้ำขนาดใหญ่ และกิจกรรมสุดมันส์อีกเพียบ! . มาเล่นน้ำให้คลายร้อนกันที่สวนน้ำขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ จะมากับครอบครัวหรือยกแก๊งค์เพื่อน ก็สนุกไม่มีเบื่อได้ตลอดทั้งวัน ✅ เครื่องเล่นเยอะสะใจ กิจกรรมจัดเต็ม ทั้งเครื่องเล่นลอยน้ำขนาดยักษ์, สไลเดอร์ยักษ์, ซิปไลน์ลอยน้ำ, จิงโจ้น้ำ, แทรมโพลีนลอยน้ำ, แพลอยน้ำ, เรือคายัค, เรือปั่น, ซัพบอร์ด ✅ ทางสวนน้ำมีโซน “สวนน้ำเด็ก” ที่จัดเต็ม ทั้งสไลเดอร์ และเครื่องเล่นเด็กอื่นๆ ให้น้องๆ ได้เล่นสนุก ไม่แพ้โซนใหญ่เลย ✅ สวนน้ำสะอาด ปลอดภัย เครื่องเล่นแข็งแรง ได้มาตรฐาน มีไลฟ์การ์ดที่ผ่านการฝึกอบรมดูแลทั่วสวนน้ำ ✅ ใครว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถลงเล่นได้ จะมีการแบ่งสีเสื้อชูชีพมาตรฐานกรมเจ้าท่าอย่างชัดเจน หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยแน่นอน . ใครที่ไม่อยากลงเล่นน้ำ สามารถนั่งทานอาหาร-ขนมหวาน-ไอศกรีม-จิบเครื่องดื่ม อยู่ในร้านคาเฟ่ได้ มีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอกรับลมเย็นชมวิวสวนน้ำให้เลือกนั่งได้ตามสะดวกเลย . ⏰ เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-19.00 น. 📍 ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองชลประทาน หางดงเชียงใหม่ #GrandCanyonWaterPark #แกรนด์แคนยอนวอเตอร์ปาร์ค #แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่ #แกรนด์แคนยอนวอเตอร์ปาร์คเชียงใหม่ #สวนน้ำเชียงใหม่ #สวนน้ำธรรมชาติ ♬ เสียงต้นฉบับ – CM108 ข่าว เชียงใหม่

มาเล่นน้ำให้คลายร้อนกันที่สวนน้ำขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ จะมากับครอบครัวหรือยกแก๊งค์เพื่อน ก็สนุกไม่มีเบื่อได้ตลอดทั้งวัน
✅ เครื่องเล่นเยอะสะใจ กิจกรรมจัดเต็ม ทั้งเครื่องเล่นลอยน้ำขนาดยักษ์, สไลเดอร์ยักษ์, ซิปไลน์ลอยน้ำ, จิงโจ้น้ำ, แทรมโพลีนลอยน้ำ, แพลอยน้ำ, เรือคายัค, เรือปั่น, ซัพบอร์ด
✅ ทางสวนน้ำมีโซน “สวนน้ำเด็ก” ที่จัดเต็ม ทั้งสไลเดอร์ และเครื่องเล่นเด็กอื่นๆ ให้น้องๆ ได้เล่นสนุก ไม่แพ้โซนใหญ่เลย
✅ สวนน้ำสะอาด ปลอดภัย เครื่องเล่นแข็งแรง ได้มาตรฐาน มีไลฟ์การ์ดที่ผ่านการฝึกอบรมดูแลทั่วสวนน้ำ
✅ ใครว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถลงเล่นได้ จะมีการแบ่งสีเสื้อชูชีพมาตรฐานกรมเจ้าท่าอย่างชัดเจน หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยแน่นอน

a62aTr.jpeg

ใครที่ไม่อยากลงเล่นน้ำ สามารถนั่งทานอาหาร-ขนมหวาน-ไอศกรีม-จิบเครื่องดื่ม อยู่ในร้านคาเฟ่ได้ มีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอกรับลมเย็นชมวิวสวนน้ำให้เลือกนั่งได้ตามสะดวกเลย

⏰ เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-19.00 น.
📍 ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองชลประทาน หางดงเชียงใหม่
📌 Map : https://maps.app.goo.gl/2iKHH5wpVWYv29h98
☎️ Tel : 052-010-565
💙 แฟนเพจ : https://www.facebook.com/Grandcanyonwaterpark

a6u1FZ.jpega6uM8D.jpega6u33b.jpega6ufa8.jpega6ujnL.jpega6uqyY.jpega6uxzf.jpega6uQAB.jpega6ukZ7.jpega6u08p.jpega6uEe5.jpega6uzPJ.jpega6uT3y.jpega62Uyg.jpega627Ak.jpeg a6uoiw.jpeg