กลุ่มวัยรุ่นเหิม บุกห้องพักสาว 17 ย่านสันติธรรมกลางดึก พากันวางแผนงัดห้อง

1035

กลุ่มวัยรุ่นเหิม บุกห้องพักสาว 17 ย่านสันติธรรมกลางดึก พากันวางแผนงัดห้อง ด้านเจ้าตัวผวา นำเรื่องร้องสื่อพร้อมแจ้งความดำเนินคดี หวั่นถูกตามราวีและถูกทำร้าย ขอ จนท.ช่วยดูแลความปลอดภัย

คลิปวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านสันติธรรม .เมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันที่ 10 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ที่มีกลุ่มวัยรุ่นชายอายุประมาณ 16-18 ปี ก่อเหตุบุกรุกเข้ามายังภายในหอพักและวางแผนกันพยายามงัดกระจกบานเกล็ดของห้องพักที่มีหญิงสาวอยู่ภายในห้อง โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชายฉกรรจ์ ประมาณ 4-5 คน เดินเข้ามาภายในหอพักดังกล่าว ทั้งที่มีการสวมหมวกกันน็อก สวมเสื้อฮู้ดคลุมศีรษะ และใช้ผ้าปิดบังใบหน้า จากนั้นได้มายืนอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพัก วางแผนกันและพากันเดินป้วนเปี้ยนบริเวณหน้าห้องพักของหญิงสาว รวมทั้งมีการเคาะประตูเรียกเพื่อให้หญิงสาวในห้องเปิดประตูให้ จนกระทั่งในที่สุดกลุ่มชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้พยายามงัดกระจกบานเกล็ดของห้องพัก แต่หญิงสาวภายในห้องขัดขืนและช่วยกันปิดกระจกบานเกล็ดก่อนที่ชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุจะเดินออกไป จนต่อมาผู้ดูแลหอพักมาเจอเข้าและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดพากันวิ่งหลบหนีไปในที่สุด

ddFk5c8.jpeg

ขณะที่ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังหญิงสาวผู้เสียหายรายนี้ ทราบว่าเป็นหญิงวัยรุ่นวัย 17 ปี ที่ล่าสุดทางเจ้าตัวได้ออกจากหอพักดังกล่าวเพื่อไปหลบอยู่บ้านพักของเพื่อน เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุจะกลับมาราวีอีก และกลัวว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับตัวเอง

ddFkE2R.jpeg

โดยทาง น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่นราวคราวเดียวกัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (คืนคาบเกี่ยวของวันที่ 10 พ.ย.66) โดยช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุได้พากันมาที่หอพักดังกล่าว เพราะทราบว่าตนเองอยู่ที่ห้องดังกล่าว ก่อนที่จะพากันย่องมาหน้าห้องแล้วพยายามเคาะประตูเรียกให้ตนเปิดประตูให้ ซึ่งในขณะนั้นตนอยู่ในห้องกับเพื่อนที่เป็นผู้หญิง 4 คน และที่เป็นสาวประเภทสองอีก 1 คน โดยตนเห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมากันหลายคน และกลัวว่าทั้งหมดจะเข้ามาทำร้าย จึงไม่ยอมเปิดประตูให้ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมกลับไป และยืนดักหน้าประตูอยู่นาน แถมยังมีการเรียกพวกให้มาช่วย โดยพยายามวางแผนกันที่จะเปิดประตูห้องพักให้ได้ โดยในตอนแรกก็มีการเคาะประตูเรียกให้ตนเปิด แต่พอหลังๆ ก็พยายามงัดประตูบานเกล็ด ซึ่งในตอนนั้นตนและเพื่อนๆ ก็พยายามขัดขืน และช่วยกันดันมือของผู้ก่อเหตุออกจากช่องกระจก จนกระทั่งชายผู้ก่อเหตุเดินออกไปในที่สุด ก่อนที่ทางผู้ดูแลหอพักจะมาพบเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ แล้วทั้งหมดจึงวิ่งหลบหนีไป จากนั้นได้มีการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดูแลความปลอดภัยในที่เกิดเหตุจนถึงเช้า กระทั่งตนเห็นว่าปลอดภัย และกลุ่มผู้ก่อเหตุออกไปหมดแล้ว จึงได้พากันออกจากหอพักที่เกิดเหตุในที่สุด

น.ส.บี บอกว่า สาเหตุที่กลุ่มผู้ก่อเหตุมาตามราวีสืบเนื่องมาจากการที่ทางตนและเพื่อนได้ไปทวงเงินคู่กรณีที่ค้างอยู่ประมาณ 1,200 บาท ทำให้ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ และพยายามติดตามหาเรื่องตนมาบ่อยครั้ง นอกจากนี้ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ก่อเหตุยังเคยดักรอตามเส้นทางเพื่อจะทำร้ายร่างกายตนและเพื่อนๆ ทั้งๆ ที่ตนเป็นผู้หญิงและอีกฝ่ายเป็นผู้ชาย อีกทั้งยังเคยพูดจาข่มขู่ตนมาหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมาที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จนทำให้ในตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวไม่กล้าออกไปไหน และต้องหนีออกจากหอพักเพื่อมาหลบซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน เพราะกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาหาเรื่องตนอีก

น.ส.บี บอกอีกว่า หลังจากนี้ตนจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำครั้งนี้ถือเป็นการกระทำที่รุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเจอมา รวมทั้งตนก็เกรงว่าหากไม่ออกมาดำเนินการอะไร ก็อาจจะถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุตามราวีต่อไปจนถึงขั้นถูกทำร้ายร่างกายได้ พร้อมทั้งขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยเหลือในเรื่องของความปลอดภัยของตนด้วย

ddFkq7z.jpegddFkOF0.jpeg
ddFkjTu.jpeg