ราคาหลักร้อย ร้านอาหารจีน อาหารทะเลสดๆ แหวกว่ายให้เลือกจากตู้ “สวนไผ่ซีฟู้ด (Bamboo Garden)” ที่โรงแรมทราแวลลอจด์ (ลานประเสริฐแลนด์ เชียงใหม่)

194

ให้วันพิเศษของเรา ยิ่งพิเศษไปกว่าเดิม กับร้านอาหารจีนสูตรต้นตำรับแท้จากฮ่องกงที่ราคาเริ่มต้นหลักร้อยในคุณภาพระดับภัตตาคารหรู สวยงามทั้งหน้าตาอาหาร และบรรยากาศของร้าน ตกแต่งสไตล์จีน สีขาวสะอาด ดูสบายตา รองรับได้กว่า 20 โต๊ะ แบบไม่แออัด พร้อมห้องทานอาหารแบบส่วนตัว

@cm108.comราคาหลักร้อย‼️ ร้านอาหารจีน อาหารทะเลสดๆ แหวกว่ายให้เลือกจากตู้ “สวนไผ่ซีฟู้ด (Bamboo Garden)” ที่โรงแรมทราแวลลอจด์ (ลานประเสริฐแลนด์ เชียงใหม่) ทางร้านมีห้องส่วนตัวกว่า 6 ห้อง ไว้รองรับลูกค้าที่มากัน 8-15 ท่าน โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่ม (มีกำหนดการสั่งอาหารขั้นต่ำ) ใครที่มีแพลนไปทานอาหารกับครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือที่ทำงาน แนะนำให้สำรองห้องไว้ก่อนได้เลย . ⏰ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 11.00 – 22.30 น. 📍 ตั้งอยู่ที่เดียวกับโรงแรมทราแวลลอจด์ เชียงใหม่ (ตรงลานประเสริฐแลนด์)♬ เสียงต้นฉบับ – CM108.com

✅ ไฮไลต์ของที่นี่ เราจะได้เลือกอาหารทะเลสดๆ จากตู้ มากกว่า 10 รายการ คิดราคาตามน้ำหนัก วัตถุดิบบางอย่างนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น หอยสังข์, ปูม้าฟ้า, กุ้งมังกรออสเตรเลีย, หอยเป๋าฮื้อเกาหลี และหอยงวงช้างแคนาดา
✅ เมื่อเลือกอาหารทะเลแล้ว เมนูแนะนำที่สุด คือ การทานแบบนึ่ง ที่นอกจากจะได้ทานอาหารทะเลนึ่งสดๆ ทางร้านยังมีความอร่อยซ่อนอยู่ใต้หม้อนึ่ง นั่นคือเมนูโจ๊ก ที่เราจะได้จากน้ำสต็อกของอาหารทะเลตอนเรานึ่งนั่นเอง
✅ เมนูใหม่! ชาบูหม้อส่วนตัว น้ำซุปสไตล์จีน มีทั้งซุปใสและซุปหม่าล่า เครื่องเทศส่งตรงจากจีนทั้งหมด หอม อร่อย กลมกล่อม ถูกใจแน่นอน
✅ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูอาหารจีนอื่นๆ รวมกว่า 100 เมนูไว้บริการ แต่ละเมนูรังสรรค์โดยเชฟจากฮ่องกง จะได้ทานแบบสูตรต้นตำรับ เช่น หอยเป๋าฮื้อซาชิมิ, ขาหมูไป๋หยุน, เป็ดย่างหนังกรอบสไตล์ฮ่องกง, ไก่แช่เหล้าฮัวเดียวสมุนไพร, สตูว์เนื้อเสฉวน และอื่นๆ อีกเพียบ!

ทางร้านมีห้องส่วนตัวกว่า 6 ห้อง ไว้รองรับลูกค้าที่มากัน 8-15 ท่าน โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่ม (มีกำหนดการสั่งอาหารขั้นต่ำ) ใครที่มีแพลนไปทานอาหารกับครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือที่ทำงาน แนะนำให้สำรองห้องไว้ก่อนได้เลย

⏰ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 11.00 – 22.30 น.
📍 ตั้งอยู่ที่เดียวกับโรงแรมทราแวลลอจด์ เชียงใหม่ (ตรงลานประเสริฐแลนด์)
📌 Map : https://goo.gl/maps/VTSEDSYDqiBGrvXj9
☎️ โทรศัพท์ : 062-945-6818
💙 แฟนเพจ : https://www.facebook.com/bambookitchencnx

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank

dWzEx4Q.jpeg blank blank blank blank blank blank blank blank blank

dWz58XQ.jpeg
dWz5nkN.jpeg
dWz5VzS.jpeg
dWz5XRn.jpeg
dWz5a6g.jpeg
dWz5vWW.jpeg
dWz5G12.jpeg
dWz5JA1.jpeg
dWz5LLy.jpeg
dWz5mkD.jpeg
dWz5yO9.jpeg
dWz5FXJ.jpeg
dWz5Mzb.jpeg
dWzEd6a.jpeg
dWzE7Wq.jpeg
dWzESKz.jpeg
dWzEYA8.jpeg
dWzEzeR.jpeg
dWzEN30.jpeg
dWzEBOu.jpeg
dWzEfaZ.jpegdWzEtWe.jpeg
dWzEwKl.jpeg
dWzE1Pk.jpeg
dWzEKev.jpeg
dWzEgbN.jpeg
dWzEiaV.jpeg