(มีคลิป) โมเมนต์ความสุขที่สัมผัสได้ แม่ไรเดอร์พาลูกวิ่งงานช่วงวันหยุด กอดกันแน่น ขณะติดไฟแดงแยกแม่คาว

905

5 ส.ค. 66 – ผู้ใช้ Tiktok บัญชี @dealershop27 หรือ Dealer shop ได้โพสต์คลิปสุดน่ารัก ชวนให้อบอุ่นหัวใจ พร้อมระบุข้อความว่า “ขออนุญาตคุณแม่และน้องนะคะ เป็นไฟแดง 3 นาที ที่ทำให้ยิ้มไม่หุบ และมีความสุขมากๆเลยค่ะ” นอกจากนี้ยังอธิบายว่า “ตอนแรกหันไปเจอคุณแม่กับน้อง บอกแฟนว่าเขามีเสื้อไรเดอร์ของเด็กด้วยน่ารักจัง แล้วก็เจอโมเมนต์คุณแม่กับน้อง ยิ่งน่ารักใจฟูไปอีก ปล.วันหยุดยาวคิดว่าคุณแม่พาน้องมาวิ่งงานด้วย”

จากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นความน่ารักของแม่กับลูกคู่หนึ่งซึ่งเป็นไรเดอร์ ขณะจอดรถมอเตอร์ไซค์ติดไฟแดง บริเวณแยกแม่คาว จ.เชียงใหม่ โดยผู้เป็นแม่ได้หยอกเย้าลูกอย่างน่ารัก พร้อมกอดกันแน่น ทำเอาคนที่เห็นเหตุการณ์ หรือได้ชมคลิปนี้แล้ว ต่างสัมผัสได้ถึงความสุข ความผูกพัน และมีความสุขไปตามๆ กัน

ขอบคุณเรื่องราว/คลิป : Tiktok dealershop27

@dealershop27 ขออนุญาตคุณแม่และน้องนะคะ ตอนแรกหันไปเจอคุณแม่กับน้องบอกแฟนว่าเค้ามีเสื้อไรเดอร์ของเด็กด้วยน่ารักจัง แล้วก็เจอโมเม้นคุณแม่กับน้อง ยิ่งน่ารักใจฟูไปอีก 🥰 ปล.วันหยุดยาวคิดว่าคุณแม่พาน้องมาวิ่งงานด้วย #ไฟแดง #แม่ลูก #น่ารัก #ความรักของแม่ ##tiktokครีเอเตอร์#เชียงใหม่ ♬ Ghibli system. A sad and beautiful ballad(87172) – 朝木春美千