“สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 กับความยิ่งใหญ่ไม่มีสิ้นสุด จัดแคมเปญ “Grand Canyon Infinity Celebration & Cosplay Verse”

58

88 Infinity เฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 8 ในเดือนที่ 8 นี้อย่างยิ่งใหญ่ ของ Grand Canyon ‘Water Park’ หรือ “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน ภายใต้แคมเปญ “Grand Canyon Infinity Celebration & Cosplay Verse; สู่ความยิ่งใหญ่ไม่มีสิ้นสุด” ที่จัดเต็มทั้งกิจกรรมเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 8, กิจกรรมพิเศษกับคอสเพลย์ที่สวนน้ำเป็นครั้งแรกในไทย, โปรโมชั่น 88 Infinity พิเศษสุดๆ, การลงเครื่องเล่นใหม่ๆ มากมาย รวมทั้งเปิดตัวการทำ Brand Refresh ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

blank

“สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน คือสวนน้ำขนาดใหญ่ ตั้งบนพื้นที่ขนาด 35 ไร่ เป็น “สวนน้ำ” ที่มีเครื่องเล่นแบบเป่าลมลอยน้ำ (Inflatable Toys) ที่มีขนาดใหญ่ และเยอะที่สุดในประเทศไทย กับวิวธรรมชาติ ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ซึ่งตลอดระยะเวลาตั้งแต่ปีแรกที่เปิดให้บริการ ทางสวนน้ำได้มีการพัฒนาเครื่องเล่น โดยได้มีการเพิ่มเครื่องเล่นชนิดต่างๆ อยู่ตลอด ทำให้ปัจจุบันนี้มีกิจกรรมหลากหลาย ทั้ง หมอนกระโดดที่เป็นไฮไลต์ , ภูเขาน้ำแข็งสุดท้าทาย, ดาวเสาร์ (Saturn’s Swing) ที่เล่นกับเพื่อนสนุกสุดๆ, พลาดไม่ได้กับสไลด์เดอร์ยักษ์ (Giant Slider) , วัดใจกับจุดกระโดด 8 และ 10 เมตร (Cliff Jumping), ท้ายทายความสามารถกับจิงโจ้น้ำ (Aqua Skipper), ฟิวชิลล์กับ เรือคายัค (Kayak), ซับบอร์ด (Sub Board), เรือปั่น (Pedal Boat) นอกจากนี้ ยังมีซิปไลน์ (Zip Line) ให้ได้มาเหินเวหาบนผืนน้ำกันไปเลย เรียกได้ว่ามีจุดให้เลือกเล่นเพียบบบ และในการเข้าสู่ปีที่ 8 นี้ ก็มี แทรมโพลีนยักษ์ โดดให้สะใจกว่า 9 สเตชั่น รวมถึงการปรับโฉมสวนน้ำเด็กอีกด้วย โดยสามารถมาเล่นได้อย่างมั่นใจ เพราะทาง “สวนน้ำ” มีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดที่ผ่านการฝึกอบรมจากสมาคมเพื่อช่วยชีวิตทางน้ำ (Thai Life Saving Society) คอยดูแลอย่างทั่วถึง

blank

กิจกรรมเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 8 “Grand Canyon Infinity Celebration & Cosplay Verse; สู่ความยิ่งใหญ่ไม่มีสิ้นสุด” 6 สิงหาคม 2566

“Cosplay Verse” เข้าสู่โลกแห่ง Cosplay กิจกรรมคอสเพลย์ในสวนน้ำเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 6 สิงหาคม 2566 นี้ ละลานตาด้วยนักคอสเพลย์มากมายที่สร้างสีสันตื่นตาตื่นใจทั่วสวนน้ำแกรนด์ แคนยอน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณ Meenfox เลเยอร์คอสเพลย์ (นักแต่งคอสเพลย์) ชั้นนำของประเทศ และกิจกรรมบนเวทีแบบจัดเต็ม ทั้งมินิ คอนเสิร์ต จาก Tony Gospel ผู้ทำเพลงประกอบเกมส์โฮมสวีทโฮมส์เป็นเกมส์ไทยที่ดังไปทั่วโลก อีกทั้งยังได้รางวัลเพลงประกอบเกมส์ยอดเยี่ยมของเอเชียครับ การแสดง Free Stage ต่างๆ, การเล่นเกมส์ แจกของรางวัล อีกมากมาย ห้ามพลาด!! มาพบตัวละครที่เป็นที่รู้จักและชื่นชอบจากมังงะ, อนิเมะ, ภาพยนตร์ หรือจากเกมส์กันได้เลยย ได้ทั้งเล่นน้ำสนุก, ทั้งพบและถ่ายรูปกับตัวละครที่ชื่นชอบ และยังได้ลุ้นของรางวัลอีกเพียบบ

blank

“Promotion Infinity” พบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเข้าสู่ปีที่แปด ด้วยบัตรเล่นน้ำสำหรับสองท่าน เพียง 788!! บาท (จากปกติสองท่าน 1,600 บาท) หรือตกเพียงท่านละ 394!! บาทเท่านั้น เฉพาะวันที่ 6 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

“Brand Refresh” ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้ดูมีความสดใหม่ ล้ำสมัยขึ้น ที่เห็นได้ชัดเลยคือตัวโลโก้โฉมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์ (Unique) ของ “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน ไว้ครบ ทั้ง Mood & Tone รวมทั้ง Mascot ตัวแพนด้า ซึ่งหลายๆ คนคงได้สังเกตเห็นแล้ว

blank

จะเห็นได้ว่า “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน ได้มีการพัฒนามาตลอดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของเครื่องเล่น, การพัฒนาพื้นที่ให้บริการส่วนต่างๆ, การพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการเข้าใช้บริการ รวมทั้งพัฒนาบุคลากร รวมทั้งในส่วนของการจัดกิจกรรม และจัดโปรโมชั่นต่างๆ อยู่ตลอด เพื่อนำส่งมอบความสุข ความสนุก ความมั่นใจในความปลอดภัยให้ลูกค้าทุกท่าน ตลอดช่วงเวลาที่ได้เปิดบริการมา และยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นการ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ด้วยความยิ่งใหญ่ไม่มีสิ้นสุดอย่างภาคภูมิ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่
facebook page: https://www.facebook.com/Grandcanyonwaterpark
tiktok: https://www.tiktok.com/@grandcanyonwaterparkcnx
หรือโทร 052-010-565

blankblankblankblankblankblankblankblankblankblankblank