พิธีสถาปนา สโมสร ลีโอพาวเวอร์ ออฟไลฟ์ สารภี (1 ใน 3 ของประเทศไทย) “LeoClub Power Of Life Saraphi”

32

a4HFwJ.jpegประมวลภาพบรรยากาศพิธีสถาปนา สโมสร ลีโอพาวเวอร์ ออฟไลฟ์ สารภี (1 ใน 3 ของประเทศไทย) “LeoClub Power Of Life Saraphi” เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 เวลา 16.00 – 18.30 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมนกยูงทอง โรงแรมดิเอ็มเพลสเชียงใหม่

ในงานนี้ได้รับเกรียติจาก : ท่านผู้ว่าการภาคฯ 310 A  มาเป็นประธานในพิธี พร้อมกันนั้นยังได้รับเกรียติจาก ท่านผู้ว่าการภาคฯ 310 A (รับเลือกตั้ง) , ท่านผู้ว่าการภาคฯ 310A (เพิ่งผ่านพ้น), ท่านรองฯ 2 รับเลือกตั้ง, ท่านอดีตผู้ว่าการภาคฯ 310A, ท่านผู้ประสานงาน GET, คณะกรรมการภาคฯ 310A, ท่านพิธีกรภาคและนายก-สมาชิก ทุกสโมสรที่ให้เกียรติไปร่วมการประชุมก่อตั้งสโมสรลีโอ Power Of Life Saraphi ของสโมสรไลออนส์สารภี ภาค A1 ป.ภูมิภาคที่ 3  เขต 7

a4HrvZ.jpeg

a4HAgb.jpeg

โดยรายละเอียดในงานสถาปนามี พิธีการ ดังนี้
⭐️ 16.00 น. ไลออนส์ นพดล พรหมภาษิต เป็นผู้กล่าวเปิดและปิดการประชุม
⭐️ 16.15 น.  นายกสโมสรไลออนส์สารภี กล่าวแนะนำตัว
⭐️ 16.30 น. ไลออนส์ วิสุทธิ์ นิมมานกุลวิรัตน์( IPDG ) อดีตผู้ว่าการไลออนภาค 310 เอ 1เพิ่งผ่านพ้น กล่าวความเป็นมาของ สโมสรลีโอ
⭐️ 16.45 น. ไลออนส์ ภิญทอง สรรพศรี ผู้ว่าการไสออนส์ภาค 310 เอ 1 (DG)  ประกาศก่อตั้ง สโมสร ลีโอ พาวเวอร์ ออฟไลฟ์ สารภี
⭐️ 16.50 น.ไลออนส์ รัตนากร ศิริรัตน์ อดีตผู้ว่าการภาค 3110 เอ 1  (PDG)  พิธีรับสมาชิกลีโอ พาวเวอร์ ออฟไลฟ์ สารภี
⭐️ 17.00 น. ไลออนส์ ภิญทอง สรรพศรี ผู้ว่าการไสออนส์ภาค 310 เอ 1 (DG) กล่าวพิธีสถาปนา กรรมการ.ลีโอ ในปี 2567 ประกอบไปด้วย นายกก่อตั้ง ลีโอ ศศิญา นิลวานิช, เลขาธิการ ลีโอ ณัฏฐ์ชยธร ตรึงธวัชชัย, เหรัญญิก ลีโอ ณัฏฐ์นรี วงศ์ประสิทธิ์, อุปนายกที่ 1 ลีโอ ล้วนฤทัย เชื้อชมภู, อุปนายกที่ 2 ลีโอ ปสุตา ศิริพันธ์
⭐️17.30 ไลออนส์ ดร.จักรกฤช ตรีวิชา (PDG) กล่าวให้โอวาทแก่ สมาชิกสโมสรลีโอพาวเวอร์ ออฟไลฟ์
⭐️ 18.00 กล่าวแสดงความยินดี ทาง OnLine (โดย ท่านPIP ร.อ.ขจิต)
⭐️ 18.15  ลีโอ ศศิญา นิลวานิช นายกก่อตั้ง สโมสร ลีโอ กล่าวการก่อตั้งสโมสรลีโอ นโยบายของสโมสรและกล่าวขอบคุณทุกท่าน

a4HwIL.jpeg

a4HDk8.jpeg

ความเป็นมาของ LEO และความหมายของ LEO
ลีโอ คือ ผู้ที่อยู่ในวัยรุ่นทั้งชายหญิง ซึ่งเป็นสมาชิกของสโมสรลีโอในความอุปถัมถ์ของสโมสรไออนส์ โดยจัดตั้งขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนทั้งหญิง ชาย โดยไม่เลือกเชื้อชาติ ศาสนาและฐานะ ได้เข้ามาฝึกฝนตนเองเพื่อบริการแก่สังคม ตามอุดมการณ์ของไลออนส์และเป็นพลเมืองดีของชาติในอนาคต

สโมสร ลีโอก่อตั้งครั้งแรกเมื่อปี 1957 ที่ เมืองเพนซิเวเนีย ประเทศอเมริกา โดยความหมายของคำว่า Leo มาจาก คำว่า
👍 L-Leadership แปลว่า ภาวะความเป็นผู้นำ
👍 E-Experience แปลว่าประสบการณ์
👍 O-Opportunity แปลว่าโอกาส
ซึ่งแปลโดยรวมแล้วคือเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนทั้งหญิง ชาย โดยไม่เลือกเชื้อชาติ ศาสนาและฐานะ ได้เข้ามาฝึกฝนตนเองเพื่อบริการแก่สังคม ตามอุดมการณ์ของไลออนส์ มีความเป็นผู้นำและเป็นพลเมืองดีของชาติในอนาค

a4H5HB.jpeg

คุณวีรินท์ คิดการงาน ฐานะ ประธานที่ปรึกษา สโมสรลีโอพาวเวอร์ ออฟไลฟ์ สารภี ขอใช้พื้นที่นี้ กล่าวขอบคุณ ขอบพระคุณสโมสรสารภี ท่านนายกก่อตั้งระพีพรรณ สวนสมจิตร, ไลออนส์ นพดล พรหมภาษิต  นายกปี2567 , ท่านประธานเขต7 พรรณา สุวรรณเรือง ที่คอยเป็นที่ปรึกษา สนับสนุนการก่อตั้งมาร่วมปี ขอบพระคุณผู้ปกครองทุกท่านที่เชื่อใจ สนับสนุนและร่วมสร้างเยาวชนต้นแบบ ไปด้วยกัน  และขอแสดงความยินดีและชื่นชมน้องๆ ลีโอทุกท่าน ที่พร้อมเสียสละและพร้อมเป็นผู้นำที่ดีในอนาคต

a4HKu7.jpeg

พันธกิจของลีโอ พาวเวอร์ ออฟไลฟ์ สารภี คือ “เราจะช่วยเหลือสังคม ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา ผู้ด้อยโอกาส การแพทย์ สิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งต่อสิ่งดี โดยลีโอเราเป็นต้นแบบ”

ขอบคุณโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เราจะช่วยเหลือสังคม ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา ผู้ด้อยโอกาส การแพทย์ สิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งต่อสิ่งดีโดย ลีโอเราเป็นต้นแบบ

a4HGLY.jpega4HSff.jpega4HuMp.jpega4H2o5.jpega4HPgy.jpega4Hd0w.jpega4HmIz.jpega4HtLg.jpega4HWjr.jpega4HcHk.jpega4Hgut.jpega4H9Rl.jpeg