หนุ่มตุรกีสุดแสบ สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ ส่งบ้านแฟนเก่า พร้อมเก็บเงินปลายทาง คาดแค้นหลังรักจบไม่สวย

16

29 เม.ย. 67 – เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งซึ่งเชื่อว่าเป็นแฟนเก่า ที่จบไม่สวยกับคนรัก และได้สั่งอาหารกว่า 50 ออร์เดอร์จากร้านอาหารหลายแห่งในเมืองอิซมีร์ ประเทศตุรกี และส่งทั้งหมดไปยังที่อยู่เดียวกัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เวลาประมาณ 21.00 น. มีไรเดอร์มากกว่า 20 ราย มารวมตัวกันที่หน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งบนถนน CImen ในเขต Balçova ของอิซมีร์ ซึ่งสร้างความผิดปกติให้กับคนที่ผ่านไปมา และกลายเป็นคลิปไวรัลอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกตรวจสอบโดยนักข่าว และพบว่ามีการสั่งซื้อหลายรายการโดยใช้ชื่อปลอม และส่งทั้งหมดไปยังที่อยู่เดียวกัน แถมยังใช้เบอร์น่าสงสัย 0555 555 55 55 ซึ่งร้านอาหารบางร้านที่ได้รับออเดอร์สังเกตเห็นเบอร์แปลกจึงพยายามโทรไปยืนยันแต่ปลายทางไม่รับสาย คำสั่งซื้อมากกว่า 50 รายการถูกส่งไปยังที่อยู่เดียวกันในเวลาเดียวกัน และเมื่อไปถึงไรเดอร์กว่า 20 ราย ได้รออยู่หน้าจุดหมายเพื่อรับการชำระเงิน

ทั้งนี้ ไม่มีร้านอาหารแห่งใดยื่นเรื่องร้องเรียนต่อตำรวจ แต่ร้านอาหารหลายแห่งในอิซมีร์ยอมรับว่าตกเป็นเหยื่อของการเล่นตลกนี้ เจ้าของร้านอาหารรายหนึ่งกล่าวว่าร้านอาหารอื่นๆ หลายแห่งโทรมาเตือนเกี่ยวกับคำสั่งซื้อปลอม แต่เมื่อถึงเวลานั้นอาหารก็ถูกส่งออกไปแล้ว ออเดอร์ถูกส่งคืนอาหารส่วนใหญ่ต้องทิ้งไป

เหตุการณ์นี้แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าชายที่สั่งอาหารรายนี้เป็นใคร แต่ชาวเน็ตต่างเชื่อว่าเขาน่าจะเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวที่จบกันไม่ดี จึงกลั่นแกล้งฝ่ายหญิงด้วยวิธีการแบบนี้

ที่มา : odditycentral / Cumhuriyet