ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมแอดมินกลุ่มลับ “Little Angel” ค้าคลิปโป๊เด็ก อ้างไปทำเพื่อหาเงินเลี้ยงลูกสาว

770

29 ก.ค. 66 – ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายอภิสิทธิ์ฯ กระทำผิดฐาน “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ประกอบการค้าฯ” สถานที่จับกุม บริเวณ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม นายสมทรงฯ โดยผู้ต้องหาดังกล่าวได้ล่อลวงเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี มากระทำอนาจาร พร้อมแอบถ่ายคลิป แล้วนำไปจำหน่ายทางสื่อโซเชียลต่างๆ และจากการขยายผล สืบทราบว่า มีกลุ่มไลน์ “Little Angel” มีพฤติกรรมลักษณะเดียวกันกับคดีดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ กก.5 บก.ปคม. จึงได้แฝงตัว สมัครเข้ากลุ่มไลน์ “Little Angel” จากการพูดคุยกับแอดมิน กลุ่มไลน์ดังกล่าว มี 3 กลุ่มให้เลือก มีกลุ่มธรรมดา ราคา 100 บาท กลุ่มใหญ่ ราคา 200 บาท และกลุ่ม VIP ราคา 300 บาท และยังอธิบายว่าในกลุ่มเป็นกลุ่มลับที่มีคลิปวีดิโอ และภาพ เด็กหญิงล้วน โดยแอดมินได้ให้เลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นชื่อของ นายอภิสิทธิ์ (ผู้ต้องหา) เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้ากลุ่ม ไลน์ดังกล่าวแล้ว พบว่ามีคลิปวีดิโอ และภาพ เด็กที่มาอายุต่ำกว่า 18 ปีจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นสามารถระบุชื่อได้เป็นเด็กหญิง อายุเพียง 12 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนเส้นทางการเงิน พบว่าบัญชีธนาคารดังกล่าว นายอภิสิทธิ์ ฯ เป็นผู้ใช้เองจริง จึงได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ และหมายค้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้น เข้าทำการตรวจค้น และได้ทำการจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์ฯ พร้อมได้ทำการตรวจยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หลายรายการ และยังพบสื่อลามกอนาจารเด็กอีกจำมากกว่า 1,000 ไฟล์ จึงได้ตรวจยึดไว้พิสูจน์ทราบต่อไป จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.5 บก.ปคม.

ที่มา : ตำรวจสอบสวนกลาง