MG ฉลองครบรอบ 10 ปี มอบโปรโมชัน NEW MG4 ELECTRIC กับ SURPRISE DEAL

45

MG ฉลองครบรอบ 10 ปี มอบโปรโมชัน NEW MG4 ELECTRIC กับ SURPRISE DEAL มูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท* ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง นาน 3 ปี พร้อม MG HOME CHARGER

รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% นาน 48 เดือน
ฟรี! MG HOME CHARGER จำนวน 1 ชุด
ฟรี! ค่าติดตั้ง MG HOME CHARGER
ฟรี! แพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม.
ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง นาน 3 ปี
พิเศษ! เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
ฟรี! FULL REFUND CHARGING 100% เมื่อใช้บริการชาร์จเร็ว (Quick charge) ที่สถานีชาร์จ MG SUPER CHARGE ทั่วประเทศ
ฟรี ชุดพรมปูพื้น

ตั้งแต่ 1 ส.ค. 2566 – 31 ส.ค. 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ เอ็มจี คอลเซ็นเตอร์ โทร 1267
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

blank

ครั้งแรกของระบบขับเคลื่อนล้อหลังในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จาก MG เร้าใจในทุกจังหวะกับอัตราเร่งอันทรงพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อมอบประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนอันทรงพลังให้แก่รถยนต์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อเป็นรถยนต์ EV วิ่งได้ถึง 425 กม. ระยะทางต่อการชาร์จ 1 ครั้ง *ทดสอบตามมาตรฐานความประหยัดพลังงาน NEDC เวลาที่ใช้ในการชาร์จพลังงาน 10% – 80% 35 นาที กำลังสูงสุด 170 แรงม้า

blank

จุดประกายจากความคิดที่แตกต่าง จึงสรรสร้างสิ่งใหม่ ให้สะกดทุกสายตา กับงานดีไซน์แบบ RACING SPIRIT IDENTITY เพื่อแสดงอัตลักษณ์อันงดงามที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจละสายตา ถ่ายทอดผ่านเส้นสายทรงสปอร์ตตั้งแต่ไฟหน้า LED GALAXY TECHNOLOGY MATRIX พร้อม DAYTIME RUNNING LIGHTS

blank

สอดรับกับความล้ำสมัยของไฟท้าย LED โฉบเฉี่ยวด้วยหลังคาแบบ 2-TONE พร้อมสปอยเลอร์หลัง TWIN ARROW WING

blank

คอนโซลกลาง ดีไซน์แบบ FLOATED CENTRAL CONTROL PLATFORM ไร้กังวลเรื่องการติดต่อด้วย WIRELESS CHARGER รองรับการทำงานกับ Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Android ผ่าน USB TYPE C และ A แสดงผลอย่างล้ำสมัยใช้งานง่ายผ่าน 10.25” TOUCHSCREEN

blank

พื้นที่วางของ CENTRAL DOUBLE LEVEL AREA จุของได้เยอะถึง 2 ระดับ

blank

เพิ่มพื้นที่ให้ใช้งานได้เต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเบาะด้านหลังปรับพับได้ แบบ 60:40 พร้อมช่องใส่สมาร์ทโฟนหลังเบาะนั่งคู่หน้า และ TRUCK DOUBLE COMPARTMENT สามารถปรับความลึกได้ 2 ระดับเสริมพื้นที่วางของมากขึ้น

blank

ระบบ i-SMART และ BATTERY DOCTOR ขับขี่มั่นใจ ตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่จากพฤติกรรมการใช้งานรถยนต์ พร้อมวิเคราะห์ และให้คำแนะนำเพื่อถนอม และยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ เพื่อทำให้มีสมรรถนะในการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

blank

ราคาเริ่มต้นเพียง 869,000 บาท