(มีคลิป) ลูกค้าสั่งอาหารกลางดึก เจอไรเดอร์ส่งของช้า! เกือบยกเลิกออเดอร์ พอมาถึงเห็นภาพทำเอาโกรธไม่ลง ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชม

3673

24 มิ.ย. 66 – ผู้ใช้ Tiktok บัญชี @kenchalui โพสต์คลิปหลังได้สั่งอาหารผ่านไรเดอร์ โดยระบุว่า “รอนานครับ แต่โกรธไม่ลง ขอบคุณที่มาส่งให้นะครับและขอให้พี่โชคดี สู้ๆ กับชีวิตนะครับขอบคุณครับ”

จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นแชทการสนทนาระหว่างลูกค้ากับไรเดอร์ ซึ่งหลังจากในแอปฯ ได้ขึ้นสถานะว่ากำลังนำส่งออเดอร์แล้ว กลับใช้ระยะเวลานานจนลูกค้าต้องทักไปถามว่า “ขอยกเลิกออเดอร์ได้มั้ย” ซึ่งทางไรเดอร์ก็ได้แจ้งสถานะว่ากำลังไปส่ง และเมื่อไรเดอร์มาถึงทำเอาเจ้าตัวถึงกับโกรธไม่ลง เพราะสาเหตุที่อาหารมาช้าเป็นเพราะพี่ไรเดอร์ “ปั่นจักรยาน” มาส่ง โดยเจ้าตัวก็ได้ให้ทริปเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรเดอร์คนดังกล่าว

หลังโพสต์คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตได้เข้ามารับชมกว่า 2 ล้านวิว โดยส่วนใหญ่คอมเมนต์ชื่นชมทั้งเจ้าของคลิปและพี่ไรเดรอ์ ทั้งนี้ก็มีบางส่วนที่ยากจะช่วยร่วมระดมทุนสนับสนุนรถจักรยานยนต์ให้พี่ไรเดอร์อีกด้วย

ขอบคุณเรื่องราว/คลิป : Tiktok kenchalui , kampangdinmango

@kenchalui รอนานครับ แต่โกรธไม่ลง #ขอบคุณที่มาส่งให้นะครับและขอให้พี่โชคดีสู้ๆกับชีวิตนะครับขอบคุณครับ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #grabfood ♬ เสียงต้นฉบับ – นึกแล้วว่าต้องอ่าน

@kampangdinmango ชื่นชมคนสู้ชีวิต#tiktokชวนกิน #tiktokพาชิม #เพิ่มยอดวิว #สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ #สู้ชีวิตไม่คิดท้อ #คนขยันไม่มีวันอดตาย #grabfood ♬ แว๊กๆๆ – Djpaoremix