สโมสรลำพูนวอริเออร์ เปลี่ยนสายฟ้าแลบยกชุดผู้บริหารรายใหม่ หลังบอสตาลถูกตำรวจ PCT จับ ด้านแฟนคลับเชื่อไม่ส่งผลกระทบพร้อมส่งกำลังให้ทีม

504

สโมสรลำพูนวอริเออร์ เปลี่ยนสายฟ้าแลบยกชุดผู้บริหารรายใหม่ หลังบอสตาลถูกตำรวจ PCT จับ ด้านแฟนคลับเชื่อไม่ส่งผลกระทบพร้อมส่งกำลังให้ทีม

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 จากกรณีที่บอสตาลประธานสโมสรฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ถูกตำรวจ PCT จับกุมได้เมื่อวานนี้ตามที่ได้เสนอข่าวตามสื่อมวลชนไปแล้ว ความคืบหน้าล่าสุดพบว่าเพจเฟซบุ๊กของ Lamphun Warriors ได้โพสต์ข้อความ สโมสรลำพูนวอริเออร์ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับบริษัทแอลซี หินอ่อน (ไทยแลนด์) จำกัดLC MARBLE (THAILAND) Co.LTD ในฐานะกลุ่มผู้บริหารหลักรายใหม่ของสโมสรโดยมีผลบังคับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อสนับสนุนและช่วยยกระดับทัพ “ราชันโคขาว” ให้เข้มแข็งยั่งยืนและมั่นคงในอุตสาหกรรมฟุตบอลไทยตลอดจนยกระดับความเป็นมืออาชีพของสโมสรให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับให้ความมั่นใจในการร่วมมือในครั้งนี้จะส่งผลให้สโมสรเติบโตในทุกๆ ภาคส่วน

IpdsFu.png

จากการสอบถามน..ธัญญารัตน์ ชัยอำมาตย์ อายุ28ปี แฟนคลับนักฟุตบอลสโมสรลำพูนวอริเออร์เปิดเผยว่าส่วนตัวเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมฟุตบอล เพราะที่ผ่านมาทีมก็ผ่านมาได้ ส่วนตนเองในฐานะแฟนคลับก็จะตามไปเชียร์เหมือนเดิมต่อไปและขอให้ทีมนักฟุตบอลสโมสรลำพูนวอริเออร์ต่อไป ก่อนที่จะพูดว่าลำพูนวอริเออร์สู้สู้

ขณะที่นายสัมภาษณ์นายพัสกร นันทวิชัย บิ๊จอห์น แฟนคลับทีม ลำพูนวอริเออร์ เปิดเผยว่า ตนติดตามเชียร์ทีมลำพูนวอร์ริเออร์ ตั้งแต่ เริ่มก่อตั้งสโมสรมานานกว่า 13 ปี ข่าวที่ผู้บริหารสโมสรถูกจับแล้วทางสโมสร ได้เปลี่ยนผู้บริหารยกชุดไม่ส่งผลกระทบกับความเชื่อมั่นของทีม ตนและแฟนคลับในกลุ่มเกือบทั้งหมดยังคงตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทีมอยู่ไม่เปลี่ยน

IpdulI.jpg

IpdCtZ.png