(มีคลิป) สุดเถื่อน วัยรุ่นป่วนเมือง ขี่ จยย.หลายสิบคันกลางถนน ยกพวกออกศึกวิวาททำชาวบ้านผวา วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามดูแลความสงบ

9951

(มีคลิป) สุดเถื่อน วัยรุ่นป่วนเมือง ขี่ จยย.หลายสิบคันกลางถนน ยกพวกออกศึกวิวาท ทำชาวบ้านผวา วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามดูแลความสงบ

คลิปวิดีโอเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายสิบคนขับรถจักรยานยนต์กลางถนน ก่อนจะมีการทำศึกทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด ในช่วงกลางคืนโดยจากเหตุการณ์ดังกล่าวในคลิปทราบว่าเกิดขึ้นในช่วงประมาณคืนวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนวงแหวนรอบสาม ช่วงจากแยกหนองจ๊อมถึงแยกหลุยส์

ขณะที่ยังมีบางรายในกลุ่มวัยรุ่นนี้ถ่ายคลิปขณะขับรถก่อนจะปะทะกับอีกฝ่ายไว้ และมีการโพสต์ลงในโซเชียล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เนื่องจากในวันเกิดเหตุยังมีการปาวัตถุคลายระเบิด จนเกิดควันไฟสีขาวหนาทึบกลางถนน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนนี้จะพากันจอดรถวิ่งกรูไปยังอีกฝ่าย ที่ในมือถืออาวุธทั้งมีดดาบและท่อนเหล็ก

blank

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดำเนินการเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยทางด้านชาวบ้านอยากขอให้มีการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มขึ้น เพื่อไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้จับกลุ่มและออกก่อเหตุในลักษณะนี้อีก เพราะสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน รวมไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

blank blank blank blank