(มีคลิป) สาวเปิดอาชีพใหม่สุดปัง! “รับจ้างลองใจแฟน” ลูกค้าติดต่อใช้บริการรัวๆ เจ้าตัวเผยมีทั้งแง่ดี และแง่ลบ

1409

7 มิ.ย. 66 – ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่น้อย เมื่อผู้ใช้ Tiktok บัญชี @chonnicha292 ได้โพสต์คลิปรีวิวหลังเจ้าตัวได้ผุดอาชีพใหม่ “รับจ้างลองใจแฟน” โดยผลตอบรับดีเกินคาดจนมีลูกค้าติดต่อเข้ามารัวๆ โดยจุดเริ่มต้นของอาชีพนี้มาจากเรื่องของตัวเองที่เคยโดนแฟนนอกใจ และเคยช่วยเพื่อนพิสูจน์ผู้ชายคนหนึ่งว่าจริงใจหรือไม่ สำหรับค่าจ้างเริ่มต้นอยู่ที่ 10 บาท หลังจากเสร็จงานก็บล็อกไม่มีการคุยต่อแต่อย่างใด

จากคลิปของเคสลูกค้ารายหนึ่ง เธอได้เล่าว่า มีลูกค้าสาวได้ทักแชทติดต่อมาขอให้บริการ เนื่องจากกำลังทะเลาะกับแฟนหนุ่มบ่นอยากอยู่คนเดียว จึงได้ติดต่อให้เธอทดสอบว่าแฟนหนุ่มอยากอยู่คนเดียวจริงๆ หรือเปล่า โดยเมื่อทักไปถามว่ามีแฟนไหม โสดหรือเปล่า ก็ได้คำตอบมาว่า ไม่มีแฟน ฝ่ายชายบอกว่าเพิ่งเลิกกับแฟนได้ 2 อาทิตย์

ทั้งนี้ก็มีบางเคสที่ผู้ชายชื่อสัตย์ต่อแฟนมาก เมื่อทักไปลองใจก็ตอบแบบตัดบท ไม่ยอมคุยต่อ

โดยล่าสุด เธอได้ประกาศผ่าน Tiktok ระบุว่า “ขอหยุดรับลองใจไว้ก่อน หากจะเปิดรับอีกครั้งจะแจ้งให้ทราบ เพราะตอนนี้มีทั้งแง่ดีและแง่ลบ อยากให้ข่าวเงียบๆ ไปก่อน ถึงจะคิดอีกที ทุกคนมีสิทธิลองผิดลองถูกได้ ตัวเราเองก็เช่นกัน”

ขอบคุณข้อมูล/คลิป : Tiktok chonnicha292

@chonnicha292 #CapCut โครตเจ็บเลยว่ะ 🥺 #รับลองใจแฟน #ลองใจ #คอนเทนต์แชท #storyความรู้สึก ♬ เสียงต้นฉบับ – Music_story2003

@chonnicha292 #CapCut เธอไปไม่ลาสักคำ 🤣 #ลองใจ #คอนเทนต์แชท #รับลองใจแฟน #เอาขึ้นหน้าฟีดที ♬ เสียงต้นฉบับ – คิดถึงเสียงเพลง📀