AIS พร้อมเคียงข้างสนับสนุนการเป็นตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด Endless shade of you ต้อนรับ Pride Month กับบริการดิจิทัลและสิทธิพิเศษ ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ความแตกต่างหลากหลาย ย้ำเป้าหมายสร้างคุณค่า Digital Inclusion สู่คนไทยทุกกลุ่ม

65

AIS พร้อมเคียงข้างสนับสนุนการเป็นตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด Endless shade of you ต้อนรับ Pride Month กับบริการดิจิทัลและสิทธิพิเศษ ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ความแตกต่างหลากหลาย ย้ำเป้าหมายสร้างคุณค่า Digital Inclusion สู่คนไทยทุกกลุ่ม

FvkidE.jpg

AIS ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณค่าให้กับคนไทยและสังคมไทยทุกกลุ่มด้วยนโยบาย Digital Inclusion ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ด้วยโครงสร้างพื้นฐาน สินค้าและบริการดิจิทัลที่หลากหลาย โดย AIS มุ่งสร้างสังคมแห่งความเท่าเทียม ขอร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month พร้อมตอกย้ำความเชื่อขององค์กร ที่โอบกอดทุกความหลากหลายที่แตกต่างกัน ทั้งเพศวิถี และการแสดงออกของพนักงานกว่า 13,000 คน โดย AIS ยังเป็นองค์กรแห่งการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการออกมาให้กับลูกค้าและคนไทยได้เติมเต็มสีสันการเป็นตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด หรือ Endless shade of you ทำให้วันนี้ AIS สามารถส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความแตกต่างและหลากหลายของ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเจนเนอเรชั่น รวมถึงยังจัดเต็มกับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนดต้อนรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศทั้งในด้านกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และสุขภาพ ให้ลูกค้าเลือกใช้ชีวิตได้อย่างใจ กล้าที่จะมีความสุขในแบบของตัวเอง และ AIS พร้อมที่จะเติมสีสันให้คุณแบบไร้ขีดจำกัด

FvkK4l.jpgFvkcnv.jpg

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ที่ AIS เราเชื่อว่าองค์กรคือจุดเริ่มต้นที่ดีในการเปิดรับความแตกต่างและหลากหลาย เราสร้างวัฒนธรรมการทำงานขององค์กรที่โอบกอดความหลากหลาย ในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างความเท่าเทียมให้กับบุคลากร เพื่อให้ทุกคนได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่แบบไร้อคติ อันจะนำมาซึ่งพลัง ความคิด ความสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า จากสิ่งต่างๆ เหล่านี้ในองค์กรได้ถูกถ่ายทอดส่งต่อไปยังลูกค้า สังคม และคนไทยทุกกลุ่ม ผ่านโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลที่เรามุ่งพัฒนาเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นนำ ที่เราพร้อมจะ Endless shade of you ผ่านการสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเอง โดยมีประสบการณ์และบริการดิจิทัล รวมถึงสิทธิพิเศษ ที่เข้าใจและตอบทุกไลฟ์สไตล์ความแตกต่างหลากหลายของลูกค้าทุกคน”

FvkZQk.jpg

โดย AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง Pride Month ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษที่เข้าใจคุณ ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป และสุขภาพ ให้ทั้งลูกค้า AIS และ AIS Serenade สามารถเลือกใช้ชีวิตได้อย่างต้องการ กล้าที่จะมีความสุขในแบบของตัวเอง

• สร้างความสุขจากภายในสู่ภายนอก เอาใจคนรักสุขภาพ พิเศษเฉพาะช่วง Pride month เมื่อช้อปปิ้งไอเทมกีฬาที่ Rev Runnr รับฟรีกระเป๋าลายเรนโบว์ และส่วนลด 10% เมื่อชอปครบ 4,000 / ลูกค้าเซเรเนด รับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท, ให้คุณบำบัดร่างกาย ผ่อนคลายกับบริการ สปา ออนเซน ในสไตล์เกาหลี กับส่วนลดสูงสุดถึง 25% ที่ Health World, ส่วนลดสูงสุด 15% กับบริการรูปแบบใหม่ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องการนอน กับ Sleep Coach Thailand และ บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ จาก Doctor A to Z รับสิทธิ์ปรึกษาหมอออนไลน์ฟรี 2 ครั้ง
• สร้างความสุขออกไปฉลองอย่างจุใจในช่วงแห่งเวลาในการฉลองเฉลิม รับส่วนลด 30 บาท กับ Exclusive เมนูเครื่องดื่ม จาก GAGA และ Black Canyon ที่มีสีสัน สะท้อนความโดดเด่น ความเป็นตัวคุณในแบบของคุณเอง
• สร้างความสุขด้วยการออกไปช้อปปิ้ง กับ ส่วนลด 100 เมื่อซื้อสินค้า Sephora collection ครบ 800 บาทขึ้นไป ร้าน Sephora ให้คุณได้แต่งแต้มสีสันทุกช่วงเวลาพิเศษตลอดทั้งเดือน
• สร้างความสุขด้วยการออกไปยังจุดหมายปลายทางในฝันได้อย่างอิสระ กับประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษกับ air asia Superapp มอบสิทธิพิเศษส่วนลด 5% (สูงสุด400บาท) สำหรับเที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศ

FvkRZN.jpg
FvkxPV.jpg

โดยลูกค้า AIS Serenade สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่ แอปพลิเคชัน myAIS เริ่มรับสิทธิ์ได้ตลอดทั้งเดือนตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2566 นี้

“เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองกับลูกค้าและคนไทยในเดือนแห่งความพิเศษและภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ ด้วยคำมั่นสัญญาในการทำงานเพื่อให้ลูกค้าและคนไทยได้เข้าถึงบริการดิจิทัลอย่างดีที่สุดต่อไป” นายปรัธนา กล่าวทิ้งท้าย

FvkQmQ.jpg