(มีคลิป Video) กร่างไม่จบ โซเชี่ยลขุดวีรกรรมหนุ่มเบนซ์กร่างพกปืนเข้า รพ. แถมไม่สำนึก โพสต์ปืนขู่ยิงทิ้งคู่กรณีก่อนติดคุก

10735

กร่างไม่จบ โซเชี่ยลขุดวีรกรรมหนุ่มเบนซ์กร่างพกปืนเข้า รพ. แถมไม่สำนึก โพสต์ปืนขู่ยิงทิ้งคู่กรณีก่อนติดคุก

เรื่องราวกรณีกระแสข่าวของ นายสิทธิพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี หนุ่มเบนซ์หัวร้อนที่ขับรถปาดหน้าชักปืนขู่คู่กรณีบนถนนยังไม่จบ แม้ทางตำรวจจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีไปแล้วเมื่อวานนี้

>> หนุ่มขับเบนซ์ชักปืนแยกศาลเด็กมอบตัว เผยไม่พอใจคู่กรณีไม่ให้เบียดแทรกและถูกบีบแตรไล่ อ้างไม่ได้จะยิงแค่หยิบติดมือไว้ พบมีคู่กรณีเข้าแจ้งความเพิ่มอีกราย

blank

โดยล่าสุดพบว่า นายสิทธิพัฒน์ ได้โพสต์ในไอจีโชว์ปืนพกสั้นลานหลุยส์วิตองที่เหน็บไว้ในเอวขณะนั่งอยู่หน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน .เมืองเชียงใหม่ โดยในคลิปจะเห็นว่าในแมกาซีนมีลูกกระสุนบรรจุอยู่เต็มแมก โดย นายสิทธิพัฒน์ ได้สวมหมวกไอ้โม่งสีดำและเสื้อแจ๊คเก็

นอกจากนี้เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหาและตำรวจให้ประกันตัวออกมา ในไอจีของ นายสิทธิพัฒน์ ยังโพสต์ภาพอาวุธปืนยาวพร้อมซองกระสุน พร้อมข้อความในลักษณะบอกว่า สุดท้ายหนีไปหาตำรวจ ตำรวจฝั่งกูจบนะ กูบอกตำรวจว่าถ้ามันเอากูเข้าคุกอ่ะ กูจะยิงมึงหลงหลุมก่อนแล้วค่อยเข้า ไม่งั้นกูไม่เข้าฟรีหรอก (ปืนไรอยู่ครบ) 

blankส่วนอีกโพสต์เป็นภาพปืนพกสั้น กระบอกเดียวกันกับที่พกไปในโรงพยาบาล บอกว่า เด็กน้อยจะสู้อะไรกูได้ 555 มีทั้งคนทั้งปืนทั้งเงิน ขณะที่ล่าสุดไอจีดังกล่าวปิดกั้นการมองเห็นสาธารณะไปแล้ว

blankกรณีพกปืนในโรงพยาบาลทีมข่าวสอบถามไปที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลลานนา ซึ่งเป็นสถานที่ในคลิป ได้ข้อมูลว่าทางโรงพยาบาลรับทราบเรื่องแล้วและจะมีการประชุมในระดับผู้บริหารโรงพยาบาลว่าจะแจ้งความดำเนินคดีหรือดำเนินการในเรื่องนี้ต่อไปอย่างไร

ขณะที่การตรวจสอบข้อมูลพบว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลจริงแต่ไม่ใช่เมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะเมื่อวานนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากและยังไม่ทราบว่าถ่ายไว้ตอนไหน แต่เบื้องต้นพบว่าในคลิปมีคนน้อย คาดว่าจะถ่ายไว้ในช่วงกลางดึกก่อนหน้านี้

คลิปที่ถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้คนในโรงพยาบาลรู้สึกหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าชายคนนี้จะเข้ามาหรือเกิดคลุ้มคลั่งก่อเหตุรุนแรงขึ้นเมื่อไหร่ จึงอยากให้มีการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อป้องกันตัดไฟแต่ต้นลม

นางสาวจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา บอกว่า จากการตรวจสอบไม่พบรายชื่อของชายดังกล่าวในประวัติเวชระเบียน คาดว่าจะเข้ามาถ่ายคอนเทนท์ลงโซเชียล หรือ อาจจะมาส่งคนอื่นมาโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางโรงพยาบาลร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ทำการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่บุคลากรผู้ชาย ในการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินโดยเฉพาะเหตุกราดยิงว่าจะต้องดำเนินการในขั้นตอนอย่างไร และ อีกไม่กี่เดือนหลังจากนี้ก็จะมีการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่และบุคลากรทั้งหมดเพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจและความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้น ขณะที่เรื่องที่เกิดขึ้นจะต้องรอคำสั่งจากผู้บริหารว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป