(มีคลิป Video)สุดหลอน! ร้านตัดผมเชียงใหม่ แต่งโจ๊กเกอร์ควงแฟนสาวฮาร์ลี่ควีนตัวร้ายสุดโฉด มาตัดผมรับเทศกาลวันฮาโลวีน

1425

สุดหลอน! ร้านตัดผมสวีนนีย์ ท็อดด์ จัดกิจกรรมรับเทศกาลวันฮาโลวีน แต่งเป็นโจ๊กเกอร์ตลกตัวร้าย ควงแฟนสาวฮาร์ลี่ควีนสุดโฉด ตัดผมหลอนสั่นประสาทพร้อมเสิร์ฟน้ำแดงสีเลือด ลูกค้าชื่นชอบและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ ร้านสวีนนีย์ ท็อดด์ เลขที่ 33/3 ถนนราชวิถี ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังเพราะตั้งชื่อร้านและประดับตกแต่งร้านตามภาพยนตร์ดังชื่อเรื่อง Sweeney Todd บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมากโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติมากเป็นพิเศษ เพราะตกแต่งร้านรับเทศกาลฮาโลวีน โดยมีทั้งลูกโป่ง แมงมุมยักษ์ ฟักทอง และเปิดเสียงเพลงบรรยากาศชวนขนหัวลุก

     โดยปีนี้ช่างตัดผมประจำร้านได้แต่งชุดเป็น โจ๊กเกอร์ ตลกตัวร้ายคู่ปรับพระเอกแบทแมน ที่กำลังโด่งดังฉายอยู่ในโรงภาพยนต์ขณะนี้ นอกจากนั้นโจ๊กเกอร์เองไม่ได้มาเดี่ยว ควงคู่มาพร้อมแฟนสาว ฮาร์ลี่ควีน แห่งทีม Suicide Squad ตัวละครในภาพยนต์ดังด้วย ลูกค้าตัดผมไปก็หลอนไปตามเสียงเพลง ไหนจะเสียงกรรไกร แบตตาเลี่ยนอีก ชวนขนหัวลุกไปตลอดเวลา จากการบริการตัดผมและนวดลูกค้าเสร็จแล้ว ก็จะมีบริการเสิร์ฟน้ำแดงสีเลือดให้ลูกค้าได้ดื่มเข้าบรรยากาศในช่วงเทศกาลฮาโลวีน และถ่ายรูปร่วมกับช่างตัดผมของทางร้านด้วย

นายต้นตระการ วิมาลา ผู้จัดการร้านสวีนนีย์ ท็อดด์ เปิดเผยว่า ปีนี้ทางร้านจัดกิจกรรมรับเทศกาลฮาโลวีน เพราะทางร้านมีลูกค้าซึ่งส่วนมากเป็นนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ ช่างในร้านจึงแต่งตัวรับเทศกาล และเสิร์ฟน้ำแดง แจกลูกอม ซึ่งลูกค้าก็ชื่นชอบและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย