หยกฯ แบรนด์คนเชียงใหม่ สู่ความสำเร็จบนเวทีเบเกอรีที่ใหญ่กว่า เปิดสาขาชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี 19 เมษายน 2567 นี้

78

กว่า 40 ปี บนเส้นทางแห่งความมุ่งมั่น หยกอินเตอร์เทรด ร้านจำหน่ายวัตถุดิบและอุปกรณ์เบเกอรี่ แบรนด์ท้องถิ่นเชียงใหม่ สร้างชื่อเสียง เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ประกอบการเบเกอรี่และคาเฟ่

จากจุดเริ่มต้น ร้านเล็ก ๆ ในเชียงใหม่ หยกอินเตอร์เทรด เติบโตขึ้นด้วย ความมุ่งมั่น พัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เข้าใจความต้องการของลูกค้า คัดสรรวัตถุดิบ คุณภาพสูง สินค้าหลากหลาย ด้วยความเชี่ยวชาญ และ ประสบการณ์ หยกฯ กลายเป็น ศูนย์กลาง ความรู้ แหล่ง แรงบันดาลใจ และ พันธมิตร ที่สำคัญของ ธุรกิจเบเกอรี่ ในภาคเหนือ

blank

วันนี้ หยกอินเตอร์เทรด พร้อมแล้ว ก้าวสู่บทใหม่ มุ่งสู่ กรุงเทพ-ปริมณฑล พร้อมนำ ความภาคภูมิใจ ความเชี่ยวชาญ และ มาตรฐาน ของคนเมืองเหนือ สู่เวทีเบเกอรี่ซัพพลายที่ใหญ่กว่า การขยายสาขาไปที่ ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ การขยายธุรกิจ แต่เป็นการแสดงศักยภาพ ของแบรนด์ท้องถิ่นและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ยกระดับ ธุรกิจเบเกอรี่และคาเฟ่ สร้างความสำเร็จร่วมกับผู้ประกอบการ ในทุกภูมิภาค หยกอินเตอร์เทรด มากกว่า ร้านขายวัตถุดิบ แต่คือ พันธมิตร ที่พร้อม สนับสนุน ความฝัน ของ ทุกคน บนเส้นทาง เบเกอรี่และคาเฟ่

หยกอินเตอร์เทรด สาขาชัยพฤกษ์ เปิด 19 เมษายน 2567 นี้ (ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ โฮมโปร สาขาชัยพฤกษ์)
เว็บไซต์: https://www.yokintertrade.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/yokintertrade.official

blank