สาวตั้งกระทู้ระบาย แฟนสุดสกปรก ใส่กางเกงในซ้ำๆ ไอ้นั่นเหม็น เจ้าตัวสงสัยเป็นสาเหตุทำป่วยคอบวม ต่อมน้ำเหลืองอักเสบ

31

23 ม.ค. 67 – สาวผู้ใช้ Pantip รายหนึ่ง ได้ตั้งกระทู้ระบายถึงแฟนของเธอที่สุดแสนจะสกปรก จนเธอสงสัยว่าสาเหตุที่เธอป่วยมาจากความสกปรกของแฟนเธอ โดยได้ตั้งกระทู้ และอธิบายว่า “มีแฟนสกปรกมาก อยากร้องไห้”

สวัสดีค่ะ มีแฟนสกปรกแบบมาก ตอนแรกที่คบกัน แล้วมาเจอห้องน้ำบ้านเขาคือสกปรกมาก คราบเหลืองที่ห้องน้ำเยอะมาก ตอนแรกยังไม่เอ๊ะใจอะไร พอคบกันมาเรื่อยเขาสกปรกทุกอย่าง เราไปหาอาทิตย์ล่ะวัน น้ำกินเราหมดเลยไม่ออกไปซื้อ เขาก็เอาน้ำมาให้เรากินซึ่งก็กิน พอตอนหลังก็รู้ว่าไปตักน้ำในถังสีเขียวที่รอน้ำฝนซึ่ง ถังนั้นมันมีอะไรต่ออะไรสกปรกมาก เรารู้บอกเขา เขาก็บอกเขากินในนี้

บ้างทีเราขอแก้วกินน้ำก็เอาแก้วที่มีคราบกาแฟมาให้ พอตอนที่เขาทอดไข่กระทะคือดำมาก ทอดอีก ก็ไม่ได้ล้าง เราไม่กล้ากินไรบ้านเขาเลย น้ำก็ไม่กิน ข้าวก็ไม่กิน ซื้อกินเอา แล้วสูบบุหรี่กินกาแฟจนฟันเหลือง สกปรกมาก มันเป็นคราบเหลืองๆ

มันทะลึ่งนิดนึงนะคะ ตอนที่หนูมีไรกับเขาตอนครั้งแรกที่เจอกัน หนูออรัลเซ็กซ์ให้ ดูดนิ้วเขา ซึ่งพอมาเห็นอีกวันเล็บดำมากๆ บ้านเข้าทำไร่ผักค่ะ หนูจะอ้วก แล้วไอนั้นเขาก็เหม็น กางเกงในก็ใส่แต่ตัวเดิมๆ ซึ่งบ้านเขาฐานะค่อนข้างลำบาก แต่เราก็คบมันคือรักแรกที่เปิดใจ

พอผ่านมาสักพักคอเราบวม เป็นลูกๆ 2 ลูก จนต่อมน้ำเหลืองอักเสบ แล้วก็ผ่าตัดไปแล้วเรียบร้อย จากที่ไม่เคยเป็น เมื่อก่อนใต้เตียงคือขยะสะสมมานานเราก็บอกให้เก็บ เขาก็ไม่ หลังเขาก็เริ่มเก็บ รู้สึกว่าสกปรกมากๆ หมอนก็ขึ้นรา มานอนด้วยไม่เคยนอนได้เต็มรูจมูก ต้องใส่แมส กลัวขนแมวด้วย

พอผ่าต่อมน้ำเหลืองไปกลัวมันเป็นอีก ครบกันมาสามปีแต่ตอนนี้เหมือนดีขึ้น แต่มันก็ไม่ดีขึ้น

ตรงนี้ก็มีทะลึ่งนิดหนึ่งนะคะตอนแรกครบกันหนูก็ออรัลเซ็กซ์ให้เขาจนเป็นต่อมน้ำเหลืองอักเสบและหยุดไป พอปีนี้ร่างกายแข็งแรงก็ทำอีก ตอนแรกเรากลัวเชื้อโรคที่ไอ้นั้น แต่ก็คิดว่าไม่เป็นไร พอผ่านไป 2 ครั้งไม่เป็นไร พอครั้งที่สาม กลับบ้านมา สองวันรู้สึกปวดคอรามไปหัว ตอนนี้ก็ยังปวด ไปหาหมอหมอให้ยาฆ่าเชื้อมากินอีก

หนูอายุ 22 เขา 27 แต่หนูเป็นไทรอยด์ต่ำนะคะ พึ่งตรวจเจอตอนที่ไปผ่าต่อมน้ำเหลือง

ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ ได้ทิ้งท้ายถามว่า สาเหตุที่ต่อมน้ำเหลืองอักเสบเพราะความสกปรกของเขาใช่หรือไม่ โดยเธอได้บอกอีกว่าเลิกแล้วนะคะ แต่หนูรู้สึกผิดกับตัวเองมากๆ ถ้าพ่อแม่รู้ คงผิดหวัง หนูรักความสะอาดค่ะ เป็นพื้นฐานแรกที่ต้องมี แต่ทำไมถึงกลับกลายเป็นแบบนี้ เจอแบบนี้รู้สึกผิดมากๆ ค่ะ

อ่านกระทู้ต้นฉบับ