เชียงใหม่ : รวบ “อนาวิน” มือยิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบ คาลานกางเต็นท์ดอยปุย หลังหนีมากบดานในเชียงใหม่

1523

เชียงใหม่ : รวบ “อนาวิน” มือยิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบ คาลานกางเต็นท์ดอยปุย หลังหนีมากบดานในเชียงใหม่

จากกรณีช่วงเช้าวันนี้ (19 ธ.ค. 66) เวลาประมาณ 06.30 น. ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล ร่วมกับสืบสวนภาค 5 และ สืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ บุกเข้าจับกุมตัว นายอนาวิน แก้วเก็บ ผู้ต้องหามือยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด พร้อมกับควบคุมตัวเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง (ยังไม่มีหมายจับ) ภายหลังสืบทราบว่า ได้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และเดินทางมาที่บริเวณลานกางเต้นดอยปุย ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ – ปุย อ.เมืองเชียงใหม่

blank

โดยที่ทางชุดสืบสวนได้สืบสวนแกะรอยจนทราบว่า นายอนาวิน กับเพื่อน ได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวพากันมาพักแรมกางเต็นท์ที่บริเวณลานกางเต็นท์ดอยปุย ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ – ปุย ก่อนจะวางแผนประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าจับกุมได้ตอนเช้าตรู่ขณะที่ทั้งสองนอนในเต็นท์โดยไม่ทันได้ต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด

ขณะที่ภายหลังจับกุมเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทั้งสองไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ในเวลา 09.48 น. ก่อนนำตัวเข้าไปสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลทันที โดยการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ไม่เปิดเผยรายละเอียดว่าผู้ต้องหาเข้ามากบดานบนดอยปุยตั้งแต่เมื่อไหร่ โดยระบุว่าจะมีการจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้