อึ้ง! สาวโคลอมเบียอ้าง มีเพศสัมพันธ์กับ “ผี” มา 20 ปี ก่อนเลิกไม่ต้องการติดต่ออีก เพราะเห็นหน้าผี

327

3 ต.ค. 66 – เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราวชวนอึ้ง ของ “Paola Flórez” หญิงสาวชาวโคลอมเบีย โดยเธออ้างว่านอนกับ “ผี” มา 20 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ กลับต้องจบลงเมื่อเธอเห็นใบหน้าที่น่าสะพรึงของผี

เธอเล่าว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับผีเริ่มต้นเมื่อเธอยังเด็ก และนำไปสู่ค่ำคืนอันแสนโรแมนติกร่วมกันตลอดสองทศวรรษ เธออ้างว่าวิญญาณเป็นผู้เริ่มเสมอ

แม้เธอจะตกหลุมรักกับวิญญาณเหนือธรรมชาติ แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ต้องสิ้นสุดเมื่อเธอนั้นได้เห็นหน้าผี โดยอธิบายว่า เขาเป็นร่างผู้ชายตัวใหญ่ “มีเขี้ยวและหน้าเหมือนการ์กอยล์” เธอตัดสินใจว่าเธอไม่ต้องการติดต่อกับเขาอีก

“วันหนึ่งฉันกำลังนอนอยู่ แล้วรู้สึกว่ามีมือขยับจากเท้ามาสู่หน้าอก มันแปลกมาก ฉันกลัว แต่ตั้งแต่นั้นมา เขาก็เริ่มเข้ามาหา ฉันรู้สึกเหมือนวิญญาณมามีเพศสัมพันธ์ด้วย” เธอกล่าว

นักจิตวิทยา Martiza Montealegre อ้างว่าเคสของเธอนั้น “ไม่ธรรมดาเลย” เพราะคดีเกี่ยวกับปีศาจนั้นมีเยอะมาก อย่างไรก็ตาม นักจิตศาสตร์ Jairo Urbex เชื่อว่าเรื่องราวของเธอนั้นน่าเชื่อถือ โดยเสริมว่าเธอน่าจะกำลังมีความสัมพันธ์กับ incubus ปีศาจเพศผู้ซึ่งเชื่อกันว่าจะเข้ามาร่วมหลับนอนกับสตรีในยามหลับใหล

ที่มา : mirror