(มีคลิป) สาวจัดเต็ม “ลงนะหน้าทอง” 108 แผ่น ขึ้นแท็กซี่กลางดึกขอโทษที่ทำให้ตกใจ พี่แท็กซี่ห่วงถ้าเสน่ห์แรงจะลำบาก

765

3 ส.ค. 66 – ผู้ใช้ Tiktok บัญชี @maekaijae195 ได้โพสต์คลิปหลังเจ้าตัวได้ลงนะหน้าทองทั้งใบหน้า แล้วขึ้นแท็กซี่ตอนกลางคืน พร้อมระบุข้อความว่า “ขอโทษค่ะพี่แท็กซี่ รอแท็กซี่อยู่หน้าวัดตอนตี 1 อยากขอโทษพี่ ที่ทำให้ตกใจ หนูแค่ไปลงนะหน้าทองมาค่ะ”

ทั้งนี้เจ้าตัวได้อธิบายเพิ่มเติมว่า เธอนั้นเพิ่งไปทำนะหน้าทองมาจริงๆ โดยบอกว่า “อย่าขำฉันนะแก มันคือทางของคนชอบมู ว่าไม่ได้ ท่องไว้ รวยๆๆๆ ขยันอย่างเดียวไม่พอ ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวย เพี้ยง!”

นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปที่พี่แท็กซี่ชมเธอด้วยว่า “หนูสวยอยู่แล้ว ไปลงนะหน้าทองขนาดนี้ น้าว่ามันจะวุ่นวายมั้ย มันจะทรมานคนนะ น้าว่าหลงหัวปักหัวปำแน่ๆ” ซึ่งเจ้าตัวตอบในแคปชั่นว่า “หนูก็ไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้หนูโสดค่ะ”

ขอบคุณเรื่องราว/คลิป : Tiktok maekaijae195

@maekaijae195 รอแท็กซี่อยู่หน้าวัดตอนตี 1 อยากขอโทษพี่ ที่ทำให้ตกใจ หนูแค่ไปลงนะหน้าทองมาค่ะ #แม่ไก่แจ้ #สายมู #ลงนะหน้าทอง #คนชอบมู ♬ เสียงต้นฉบับ – แม่ไก่แจ้

@maekaijae195 อย่าขำฉันนะแกร มันคือทางของคนชอบมู ว่าไม่ได้ ท่องไว รวยๆๆๆ ขยันอย่างเดียวไม่พอ ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวย เพี้ยง!!! #แม่ไก่แจ้ #ลงนะหน้าทอง #รวย #คนชอบมู #สายมู ♬ เสียงต้นฉบับ – * ไอดิน กลิ่นไวน์*

@maekaijae195 🙏🏼🙏🏼🙏🏼พี่แท็กซี่เป็นห่วง กลัวว่าถ้าเสน่ห์แรงจะลำบาก ขนาดนี้ก็สวยแล้ว ต่อไปจะขนาดไหนเนี่ย หนูก็ไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้หนูโสดค่ะ #ลงนะหน้าทอง #แม่ไก่แจ้ #กาลครั้งหนึ่ง ♬ เสียงต้นฉบับ – I AM S PIANO