เชียงใหม่ ฝนตกถนนลื่น สาวขับรถเสียหลักตกข้างทางริมถนนเชียงใหม่-ฝาง ถูกอัดกระแทกร่างเสียชีวิต

9260

เชียงใหม่ ฝนตกถนนลื่น สาวขับรถเสียหลักตกข้างทางริมถนนเชียงใหม่-ฝาง ถูกอัดกระแทกร่างเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ทางด้านอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยเหยี่ยวแดง ได้รับแจ้งว่า ได้มีอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทาง ริมถนนเชียงใหม่-ฝาง บ้านทับเดื่อ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้จัดเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบกับรถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ธX 1XX9 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างทาง สภาพรถฝั่งคนขับพังสีหายยับเยิน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบร่างผู้ประสบเหตุ ถูกประตูรถหนีบเข้ากับตัวรถ ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือในการนำร่างผู้ประสบเหตุออกจากตัวรถ โดยพบว่าผู้ประสบเหตุได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

blank

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวนิสาลักษณ์ อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอเชียงดาว โดยจากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้ตายได้ตั้งใจจะขับรถเดินทางกลับบ้าน ในช่วงวันหยุดยาว แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งถนนมีลักษณะเป็นทางโค้ง ประกอบกับในช่วงนี้มีฝนตกโปรยปรายตลอด ทำให้ถนนลื่น ซึ่งผู้ตายอาจจะไม่ทันระมัดระวังจึงทำให้รถเสียหลัก ก่อนชนเข้ากับราวกันทาง เป็นเหตุทำให้ร่างของผู้ตายกระเด็ดออกมาจากรถและถูกประตูหนีบ ก่อนที่รถจะเสียหลักตกลงไปข้างทางดังกล่าว

blank

โดยในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้ว ก่อนที่จะได้มีการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตไปฝากเก็บรักษา ยังโรงพยาบาลแม่แตง และจะได้มีการประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank blank