“บิ๊กตู่” ขอบคุณกำลังใจ ทุกคำอวยพรที่ส่งมาทุกช่องทาง ย้ำหลังจากนี้ขอทำงานในเวลาที่มีให้ดีที่สุด

54

วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับทราบข้อความส่งกำลังใจ คำขอบคุณ คำอวยพร และความหวังดีต่างๆ ที่ประชาชนส่งมาให้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย มีความรู้สึกซาบซึ้งใจและขอขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งความปรารถนาดีดังกล่าวและขอให้สิ่งดีๆ ตอบแทนกลับไปเช่นเดียวกัน และในห้วงเวลานี้ขอใช้เวลาที่มีทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งท่านนายกได้รับทราบเสียงสะท้อนจากประชาชนที่ต่างพูดถึงผลงานต่างๆ ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ริเริ่มดำเนินการไว้จนได้ผลิดอกออกผล สร้างความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนให้ประเทศชาติ โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

“ทั้งนี้หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเพื่อแก้ไข ปลดล็อก และหยุดยั้งระงับสถานการณ์ความวุ่นวายของบ้านเมือง สร้างความปรองดองให้เกิดขึ้นในประเทศไทยจนได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ 2560 เมื่อปี 2562 และทำหน้าที่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันในฐานะนายกฯ รักษาการ ปี 2566 รวมเป็นเวลากว่า 9 ปี ตลอดเวลาท่านนายกฯ ได้พิสูจน์ถึงการบริหารบ้านเมืองด้วยความซื่อสัตย์สุจริต สร้างคุณประโยชน์มากมายด้วยผลงานอันที่เป็นที่ประจักษ์ ทุกโครงการทุกนโยบายมุ่งหมายให้เกิดประโยชน์กับประชาชนโดยตรง กำจัดกลไกที่นักการเมืองจะมาเบียดเบียนผลประโยชน์ แม้หลายโครงการจะใช้ระยะเวลานานกว่าจะผลิดอกออกผล จะยังไม่เห็นผลในระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งก็ตาม แต่ผลประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นก็จะคงอยู่ให้คนรุ่นถัดได้รับประโยชน์สืบต่อไปจากรากฐานที่ท่านวางไว้อย่างครอบคลุม” น.ส. ทิพานัน กล่าว

“ต้องขอบคุณประชาชนที่ต่างส่งกำลังใจและยกย่องให้ พล.อ.ประยุทธ์ คือ นายกผู้วางโครงสร้างอนาคตของชาติ ให้มั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนแก่ลูกหลานทุกคน ซึ่งการบริหารบ้านเมืองของท่านนายกที่ผ่านมานั้นได้พาคนไทยฝ่าวิกฤตและสร้างโอกาสใหม่ๆ มาตลอด และต้องขอขอบคุณคนไทยทุกคนผู้เป็นส่วนสำคัญที่ร่วมกันพัฒนาบ้านเมืองไปข้างหน้า และยังธำรงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ต่อไป” น.ส. ทิพานัน กล่าว