“พิธา” ตลาดแตก ด้อมส้มเชียงใหม่แห่ต้อนรับล้นตลาดสดหางดง สัญญาไม่ท้อฝ่าขวากหนามเส้นทางสู่นายกฯ รับปากเดินหน้าผลักดันคุณภาพชีวิตชาวเชียงใหม่

219

“พิธา” ตลาดแตก ด้อมส้มเชียงใหม่แห่ต้อนรับล้นตลาดสดหางดง สัญญาไม่ท้อฝ่าขวากหนามเส้นทางสู่นายกฯ รับปากเดินหน้าผลักดันคุณภาพชีวิตชาวเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 13.45 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางไปที่ตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เพื่อขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจเลือก ส.ส. ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่แบบถล่มทลายถึง 7 ใน 10 เขต โดยในวันนี้มีประชาชนแฟนคลับหลายพันคนทุกเพศทุกวัย รวมทั้งแฟนคลับต่างชาติพากันมาปักหลักรอกันตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า แต่ละคนแต่งตัวในธีมสีส้มพร้อมกับเตรียมของขวัญมามอบให้กับนายพิธา บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ขณะที่สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในช่วงบ่ายทำให้แฟนคลับสูงวัยหน้ามืดเป็นลมไปถึง 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อดได้พบกับว่าที่นายกรัฐมนตรีในดวงใจ

IjI3cP.jpg

โดยเมื่อรถตู้ของนายพิธามาถึง ปรากฏว่าต้องใช้เวลานานกว่า 5 นาที กว่าจะฝ่าฝูงชนที่ปักหลักรอบริเวณหน้าทางเข้าอย่างเนื่องแน่นและเมื่อลงจากรถมาได้นายพิธาได้เดินทักทายแฟนคลับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดีก่อนจะขึ้นปราศัยบนเวที ท่ามกลางเสียงเชียร์ “ส้มรักพ่อ” ดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ

IjI92t.jpg

นายพิธา ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่เชื่อมั่นในพรรคก้าวไกลทำให้ชนะเลือกตั้งถล่มทลายถึง 7 ใน 10 เขต จากนี้ไปขอให้ทุกคนช่วยกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกันและให้ความมั่นใจว่าจะเดินหน้าแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม สาธารณสุขและสร้างเศรษฐกิจสร้างสรรค์ให้กับชาวเชียงใหม่ พร้อมบอกด้วยว่า ไม่ว่าเส้นทางสู่สภาจะลำบากแค่ไหนก็จะไม่ท้อและขอให้ทุกคนไม่ทิ้งกัน

IjITye.jpg

การเดินสายมาที่อำเภอหางดงในวันนี้มีแฟนคลับนำพวงมาลับแคบหมูมามอบให้กับนายพิธา พร้อมกับมอบดอกกุหลาบและของขวัญอื่น ๆ อีกหลายอย่าง และมีแฟนคลับนำภาพถ่ายนายพิธากับลูกสาวในโมเม้นท์สุดอบอุ่นมาให้เซ็นต์ ส่วนผู้สูงวัยนำด้ายสายบสิญจน์มามัดข้อมืออวยพรให้โชคดี โดยก่อนเดินทางกลับนายพิธาได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเซลฟีบนเวทีร่วมกับแฟนคลับทุก ๆ คน ขณะที่แฟนคลับต่างปลื้มใจได้เจอนักการเมืองในดวงใจส่งเสียงกรี๊ดไม่หยุด

ขณะที่สินค้าในธีมสีส้มที่มีทั้ง ร่วม หมวก เสื้อยืด ผ้าพันคอ พัดรูปพิธา ถุงผ้า ขายดิบขายดี โดยหนึ่งในแม่ค้าโชว์แก้วน้ำที่มีลายเซ็นต์ของนายพิธา บอกว่ามีสองใบแต่ไม่ขาย ขอเก็บไว้โชว์ลูกค้าก็สบายใจแล้ว

IjIwTl.jpg
IjI1lk.jpg
IjIKvv.jpg
IjIcBE.jpg
IjIgqN.jpg
IjIi8V.jpg
IjIx7Q.jpg
IjIQgS.jpg
IjIU2n.jpg
IjIqFg.jpg
IjIEtW.jpg
IjIOl2.jpg
IjIbG1.jpg
IjIlBy.jpg