หนุ่มสารภาพ ขอรับลูกแมวเอาไปทารุณ บีบท้องบีบก้นให้ตายทรมาน ลูกแมวสองตัวล่าสุดเอาทรายยัดปากจนสิ้นใจ อ้างเครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า รับทำมาแล้วหลายครั้ง พาชี้จุดฝั่งลูกแมวตัวอื่น

1603

หนุ่มสารภาพ ขอรับลูกแมวเอาไปทารุณ บีบท้องบีบก้นให้ตายทรมาน ลูกแมวสองตัวล่าสุดเอาทรายยัดปากจนสิ้นใจ อ้างเครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า รับทำมาแล้วหลายครั้ง พาชี้จุดฝั่งลูกแมวตัวอื่น

วันที่ 20 ก.ย. 65 จากกรณีที่ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ รับเรื่องร้องเรียนที่กำลังเป็นไวรัลจากประชาชน เหตุสองผัวเมียตระเวนขอรับเลี้ยงลูกแมวใน Facebook แล้วในวันต่อมาอัพเดทส่งให้เจ้าของดูว่าลูกแมวตายด้วยสาเหตุต่างๆ
ล่าสุด มีเจ้าทุกข์สองราย ถูกอ้างว่าลูกแมวตายด้วยสาเหตุคล้ายกัน คือกลับจากที่ทำงานมาแล้วพบว่าตายพร้อมภาพลูกแมวนอนตายอยู่ในกระบะทรายพร้อมทรายติดปาก อ้าง คิดว่าลูกแมวกินทรายเข้าไป
จากเรื่องนี้ ทำให้มีเจ้าของแมวจำนวนมากแห่ส่งหลักฐานการแชทขอลูกแมวไปแล้วอ้างว่าลูกแมวตายหมดในภายหลังอีกหลายราย ทำให้สงสัยว่าเหตุใดจึงมีการขอรับเลี้ยงลูกแมวจากหลายที่ และพบว่าลูกแมวเหล่านั้นตายหมด !
WDT ประสาน พ.ต.อ.กัมปนาท ณวิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว นครปฐมให้เจ้าของแมวเข้าแจ้งความเพื่อให้เกิดการตรวจสอบเรื่องนี้ ว่าเป็นเหตุทารุณกรรมสัตว์หรือไม่ พร้อมหลักฐานการแชทคุยขอรับลูกแมวจากหลายที่ เพื่อเข้าตรวจสอบสถานที่พักของสองผัวเมีย พร้อมเรียกตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุการขอรับลูกแมวแล้วตายในวาระต่างๆที่ผ่านมา เพราะหลายครั้งที่มีเหตุทำนองนี้ แล้วพบว่า บุคคลเหล่านี้เป็นผู้ป่วยโรคจิต ที่มักชอบกระทำรุนแรงทารุณกรรมต่อสัตว์
blank
ล่าสุด WDT เผยว่า สารภาพสิ้น หนุ่มวัย 19 ยอมรับแล้วเอาลูกแมวไปทารุณกรรม บีบท้องบีบก้นให้ตายทรมาน อ้างเครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า แน่นอนลูกแมวสองตัวล่าสุดเอาทรายยัดปากจนสิ้นใจประสาน พ.ต.อ.กัมปนาท ณวิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว นครปฐม ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ชี้จุดฝังศพลูกแมวทั้งหลายที่ขอรับมา รวมทั้งสิ้น 5 ตัว อ้างลูกแมวกินทรายสองตัวล่าสุดไม่ได้ฝัง แต่เอาไปทิ้งในป่า คาดตัวเงินตัวทองเอาไปกินแล้ว สารภาพยอมรับขอรับลูกแมวมาทารุณกรรมจริง ด้วยการบีบปากบีบท้องและบีบก้นให้ลูกแมวตายอย่างทรมาน
blank
เจ้าหน้าที่ WDT พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวส่งโรงพัก มอบตัวต่อ ร.ต.อ.วิเชียร คำบาง รองสว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว นครปฐม สอบปากคำถึงการฆ่าแต่ละครั้ง หลังชี้จุดฝังลูกแมวห้าตัวก่อนหน้านี้และนำลูกแมวที่อ้างว่ากินทรายไปทิ้งในป่าอีกสองตัว สารภาพสิ้นถึงตัวอื่นๆที่ขอมาเอาไปปล่อยทิ้งในวัด รวมได้ 7 กรรม 7 วาระ รวมช่วยลูกแมวรอดหนึ่งตัว นำส่งเจ้าของผู้เสียหายอีกราย พร้อมรอสอบปากคำ รวมกรรมวาระจำนวนลูกแมวที่เอาไปปล่อยทิ้งในวัดด้วย เพื่อดำเนินคดีข้อหาทารุณกรรมสัตว์ต่อไป
blank
blank blank blank