(มีคลิป Video) เชียงใหม่ ล่าโจรหนุ่มงัดตู้บุญเติม ก่อเหตุแบบชิลๆเดินเต้นไปด้วย พบก่อเหตุทำมาแล้วกว่า 10 ที่ ด้าน ตร.เร่งหาเบาะแส

687

(มีคลิป Video) เชียงใหม่ ล่าโจรหนุ่มงัดตู้บุญเติม ก่อเหตุแบบชิลๆ เดินเต้นไปด้วย พบก่อเหตุทำมาแล้วกว่า 10 ที่ ด้าน ตร.เร่งหาเบาะแส

วันที่ 17 ก.ย. 65 ทางผู้สื่อข่าวได้ทราบข้อมูลจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด .เชียงใหม่ ที่นำภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน รูปร่างผอมสูง ขับรถยนต์กระบะออกตระเวนงัดตู้บุญเติมในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ และพบว่าก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง และล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00 น. คนร้ายรายนี้ได้ลงมือก่อเหตุอีกครั้ง ในพื้นที่ อ.ฮอด .เชียงใหม่

ขณะที่กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ จับภาพคนร้ายขณะลงรถมาด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ แล้วเดินมาในลักษณะท่าทางอารมณ์ดี ควงอุปกรณ์พร้อมกับเต้นไปด้วย หลังจากนั้นได้ตรงไปยังตู้เติมเงินแล้วใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาก่อเหตุ ใช้เวลาราว 10 นาที หลังจากนั้นก็ได้ขึ้นรถแล้วขับหลบหนีออกไป

blank

ต่อมาหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด .เชียงใหม่ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วรวมหลักฐาน โดยได้ภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุเป็นรูปพรรณของคนร้าย และรถยนต์ที่ใช้ในการหลบหนี พร้อมทั้งได้นำคลิปดังกล่าวมาลงแจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนประชาชนและช่วยเหลือติดตามเบาะแสจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้

blank

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ว่าหากมีผู้ใดพบเห็นชายในลักษณะดังกล่าว หรือมีเบาะแสการก่อเหตุสามารถแจ้งความได้ที่สถานีตำรวจในพื้นที่หรือแจ้ง 191 ได้ทันที เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการจับกุมตัวคนร้ายทาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป