“ออดี้” นักร้องดังโร่แจ้งความ พ.ร.บ.คอมฯ หมิ่นในโซเชียล คาด รปภ.คอนโดคู่กรณีโกรธแค้นหลังออกข่าวเปิดคอนโดให้ผู้ป่วยโควิดพักฟรี

2673

“ออดี้” นักร้องดังโร่แจ้งความ พ.ร.บ.คอมฯ หมิ่นในโซเชียล คาด รปภ.คอนโดคู่กรณีโกรธแค้นหลังออกข่าวเปิดคอนโดให้ผู้ป่วยโควิดพักฟรี

วันที่ 12 ม.ค. 65 ที่ สภ.ช้างเผือก อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ นายสิษฐ์ ธนชัยบุญรัตน์ หรือ ออดี้ นักร้องดังยุค90 ฉายาหนุ่มผมทอง ได้เดินทางมาแจ้งความต่อ ...เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ ร้อยเวร สภ.ช้างเผือก .เชียงใหม่ กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก สาม พฤศจิกา โพสต์ข้อความในเพจ อีห่า ซึ่งเป็นเพจดังจนเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยได้นำหลักฐานมาแจ้งต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีในข้อหาความผิด ...คอมพิวเตอร์

nZpDB0.jpg

นายสิษฐ์ ธนชัยบุญรัตน์ หรือ ออดี้ นักร้องดังยุค90 เปิดเผยว่า เนื่องจากมีแฟนคลับของตนเอง ส่งข้อความที่บุคคลดังกล่าวโพสต์เกี่ยวกับตนเอง โดยอ้างเรื่องต่างๆ ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนจึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว สำหรับบุคคลดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโดที่ตนเองซื้อไว้ที่อำเภอแม่ริม โดยที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่เห็นที่คนดังกล่าวอ้างน่าจะมาจากเรื่องที่ตนเองออกข่าวเปิดคอนโดหรูให้คนป่วยโควิดพักฟรีจึงเกิดความไม่พอใจก็ได้ ตนเองยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่รับคำขอโทษ นอกจากนี้ยังมีคนสร้างเฟซบุ๊กชื่อ audy verybad มาว่าตนเอง โดยมีภาพกล้องวงจรปิดของคอนโดออกมาซึ่งสร้างความไม่ปลอดภัยในฐานะลูกบ้านคนหนึ่งด้วย โดยคอนโดหรูดังกล่าวตนซื้อมาด้วยเงินถึง 7 ล้านบาท

nZpAUu.jpgnZpP8Z.jpgnZp20I.jpg