เปิดประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมแบบคำต่อคำ “Gõkana Omakase” สัมผัสสไตล์การทานอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม พร้อมเปิดตัวคอร์สใหม่!! เตรียมตื่นตาตื่นใจกับวัตถุดิบที่พรีเมี่ยมขึ้นกว่าเดิม

370

เปิดประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมแบบคำต่อคำ “Gõkana Omakase” สัมผัสสไตล์การทานอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ? พร้อมเปิดตัวคอร์สใหม่!! เตรียมตื่นตาตื่นใจกับวัตถุดิบที่พรีเมี่ยมขึ้นกว่าเดิม ?

blank

? กลับมาอีกครั้ง กับ Omakase ที่ถือเป็นเจ้าแรกของเชียงใหม่ เปิดให้ทานอาหารในรูปแบบ Chef’s Table สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมแบบคำต่อคำ จัดเต็มด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม ชั้นดี ชื่อดัง และหายากจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณร้องว้าวในทุกคอร์สที่ได้ทาน ?

blank blank blank blank blank blank blank

? สัมผัสกับการทานสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมแบบพรีเมี่ยม ทานไป ถ่ายภาพไป สามารถพูดคุยกับเชฟได้ ในบรรยากาศสุดหรู สุด Private จำกัดลูกค้าต่อรอบการทานไม่เกิน 8 ท่านเท่านั้น เพื่อให้ได้ความเป็นส่วนตัว และใกล้ชิดกับเชฟมากที่สุด

blank blank blank blank blank blank blank

เปิดตัวคอร์สใหม่‼️ ตื่นตาตื่นใจกับวัตถุดิบที่พรีเมี่ยมขึ้นกว่าเดิม!! 18 เสิร์ฟจัดเต็ม อิ่มจุใจ ในวัตถุที่คัดสรรคุณภาพ รังสรรค์ความอร่อยสุดพรีเมี่ยมจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ ในราคาสุดคุ้ม ?

✅ Tomato zuke & Mozuku เปิดต่อมรับรสด้วยมะเขือเทศนำเข้า ดองกับสาหร่ายโมซุกุ
✅ Tofu cheese & Dashi soup เต้าหู้ชีสที่มีส่วนผสมของนมฮอกไกโดหอมๆ ทานคู่ด้วยซุปดาชิ
✅ Ika somen & Men dare เมนูที่ได้ไอเดียจากชาวประมงของญี่ปุ่น หมึกสไลด์นุ่มๆ เสิร์ฟคู่กับซอสไข่แดงที่แนะนำให้ตีไข่แดงให้แตกก่อน จึงค่อยนำปลาหมึกจิ้มลงไป
✅ Kamo Smoke & Mustard อกเป็ดซูวีด์รมควัน Special !!! ประจำคอร์ส เตรียมถ่ายภาพสวยๆ ไปพร้อมกับกลิ่นสโมค และเนื้อเป็ดย่างหอมๆ
✅ Nigiri Shiromi ปลาเนื้อขาว ซูชิพอดีคำที่ผ่านการปรุงรสโดยเชฟ เสริมวาซาบิเข้าไปในคำให้เรียบร้อยแล้ว
✅ NigiriShima aji ปลาทูยักษ์
✅ Nigiri Kinmedai ปลาคินเมได ปลากะพงหนังสีแดงสัตว์น้ำลึก ที่มีความหวานในตัวเนื้อ เสิร์ฟพร้อมกับกลิ่นซากุระ ให้ความดั้งเดิมยิ่งขึ้น
✅ Nigiri Akami zuke ทูน่าเนื้อแดง เนื้อไร้มันที่ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น เนื่องจากผ่านการซึเกะในซอสมาเรียบร้อยแล้ว
✅ Nigiri Kuroma Ebi กุ้งลายเสือ เนื้อแน่น!! ไซต์ใหญ่! เสิร์ฟแบบจัดเต็มทั้งตัว
✅ Nigiri Otaro aburi ทูน่าส่วนโอโทโร่ย่างเสิร์ฟกับถ่าน เจ้าแรกของเชียงใหม่!! ใช้ถ่านไม้ขาวไม่มีเขม่า นำเข้า หายาก และมีราคาสูง ย่างเสิร์ฟกับถ่านให้เห็นต่อหน้า รับประกันความหอมกลิ่นการย่างแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนแน่นอน
✅ Uni ซูชิไข่หอยเม่น เกรดประมูล คัดนำเข้า
✅ Anago ปลาไหลทะเล เสิร์ฟแบบต้มจนนุ่ม ให้รสชาติที่เนื้อนุ่มกว่า มันกว่า และฟูกว่าปลาไหลน้ำจืด
✅ Hotate streak สเต็กหอยเชลล์โฮตาเตะเสิร์ฟกับซอสสูตรพิเศษ อีกหนึ่งตัวที่ถือเป็น Signature ในคอร์ส ใช้เฉพาะหอยเชลล์ไซต์ใหญ่ ท็อปด้วยคาเวียร์เกรดพรีเมี่ยม
✅ Sawara yaki ปลาซาวาระย่างซอส
✅ Saba kombujime maki ซาบะหมักคอมบุมากิ ห่อด้วยสาหร่ายแบบพอดีคำ
✅ Tamago yaki ไข่หวานย่าง สูตรพิเศษของร้านที่ไม่มีส่วนของแป้ง
✅ Soup ซุปใส ล้างรสชาติที่ทานมาทั้งหมด ด้วยซุปร้อนๆ เพื่อเตรียมทานขนมหวานในคอร์สสุดท้าย
✅ Hokkaido Cheesecake ฮอกไกโดชีสเค้ก ชีสเค้กทำเองโดยสูตรของทางร้าน ที่จะทำให้การทาน Omakase ปิดท้ายด้วยความละมุน หอม หวาน และสวยงาม

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank

? สำหรับท่านไหนที่อยากสัมผัสกับความพรีเมี่ยมแบบดั้งเดิมที่ “Gõkana Omakase” สามารถจองคอร์ส โดยสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ซึ่งทางร้านจะเปิดให้บริการ แบ่งเป็น 5 รอบต่อวัน (หยุดทุกวันจันทร์) คือ
? รอบที่ 1 เวลา 12.00 – 14.00 น.
? รอบที่ 2 เวลา 14.00 – 16.00 น.
? รอบที่ 3 เวลา 16:00 – 18:00 น. (รอบนี้มีเฉพาะวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เท่านั้น)
? รอบที่ 4 เวลา 18:00 – 20:00 น.
? รอบที่ 5 เวลา 20.00 -22:00 น.

❣️ ราคาอยู่ที่….
➡️ Omakase 17 Course 1,999++ บาท
➡️ Omakase 18 Course 2,499++ บาท
(Service Charge 10% และ VAT 7%)
? ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง Line @ : gokana_omakase หรือ โทร 084-226-5247
✖️ ทางร้านไม่รับลูกค้าแบบ Walk in เนื่องจากต้องมีการนำเข้าวัตถุดิบล่วงหน้าจากตลาดปลา เพื่อให้ได้วัตถุดิบที่สดใหม่ และมีคุณภาพ ดังนั้นใครอยากมาลองเปิดประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมแบบคำต่อคำ อย่าลืมติดต่อจองเข้ามาก่อนนะจ๊ะ ?

?ร้าน Gõkana Omakase✨
? ร้านตั้งอยู่ติดกับ Central Festival ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด (ทางเข้าห้างประตู 2) ตรงข้ามคอนโดศุภาลัย มอนเต้ 2 ร้านจะอยู่ติดกับถนนหาได้ง่าย
? พิกัด : https://goo.gl/maps/xgyjZE1uuYYUKEef8
? Facebook : https://www.facebook.com/gokana.omakase
ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่…
? Line @ : gokana_omakase
☎️Tel : 084-226-5247