คิดถึงชาบูต้องที่นี่เลย! “จุ่มหน้าหม้อ” ทางร้านจัดเต็มกับบุฟเฟต์ หมูสันคอสไลด์ สามชั้นสไลด์ พร้อมกุ้งตัวโตๆสดๆ ที่สั่งได้ไม่อั้น และเมนูของสดอื่นๆอีกเพียบ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มในราคาเพียง 199 บาท!

2404

คิดถึงชาบูต้องที่นี่เลย! “จุ่มหน้าหม้อ” ทางร้านจัดเต็มกับบุฟเฟต์ หมูสันคอสไลด์ สามชั้นสไลด์ พร้อมกุ้งตัวโตๆสดๆ ที่สั่งได้ไม่อั้น และเมนูของสดอื่นๆอีกเพียบ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มในราคาเพียง 199 บาท!

คุ้มยิ่งกว่าคุ้มในราคาเพียง 199 บาท! (ราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้วนะ) หมู เนื้อ คุณภาพ เน้นความสะอาด สดใหม่ (จำกัดเวลาทานบุฟเฟต์แค่ 2 ชั่วโมงครึ่ง)

บุฟเฟต์ชาบู กุ้งไม่อั้น
ที่ “จุ่มหน้าหม้อ” 199.- รวมน้ำแล้วจ้า

 ท้าให้ชิม!! 4 น้ำซุปสุดแจ่ม
-น้ำซุปใส ปรุงจากน้ำสต้อกไก่ เข้มข้น หอมกรุ่นอบอวลด้วยกลิ่นเครื่องปรุงสมุนไพรไทย
-น้ำซุปหม่าล่าที่เด็ดมากกกก เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ที่ทำเองและคิดค้นดัดแปลงสูตรให้มีรสชาติที่ถูกปากคนไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เผ็ดชาถึงใจ
-น้ำซุปดำญี่ปุ่น ที่รสชาติหวานหอม กลมกล่อมแบบญี่ปุ่น อร่อยแบบอูมามิกันไปเลย
-น้ำซุปต้มยำสุดจี๊ดจ๊าด อร่อยเด็ดแบบไทยๆ แซ่บซี๊ดโดนใจ
ทางร้านยังมีบุฟเฟต์เนื้ออีกด้วยนะ เป็นเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย มีทั้งเนื้อสันคอ เนื้อส่วนท้อง เนื้อเสือร้องไห้ กุ้งกรอบและชีสสสสสสส ซึ่งทานได้ไม่อั้นในราคา 379 บาท!
นอกจากนี้ยังมีของกินเล่นที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ ยกขบวนมาทั้ง ท้องปลาแซลมอนทอด คางกุ้งทอดกรอบ ไก่จ๊อ กุ้งทิพย์ ไส้กรอกทอด ยำไข่ดาว เส้นแก้วมายองเนส ยำสาหร่าย ของหวานอย่างเฉาก๊วย ไอศกรีมหลากรส และผลไม้ตามฤดูกาล ให้เลือกทานได้ไม่อั้น
*ตักแต่พอกินกันนะทุกคน เพราะของทางร้านมีเติมให้ตลอด ดังนั้นหากทานเหลือ ทานไม่หมด ทางร้านเค้าจะปรับขีดละ 30 บาทนะ
พิเศษ!! โปรโมชั่นในวันเกิด โชว์บัตร รับไปเลย ส่วนลด 5% แต่แนะนำให้จองผ่านทางร้านก่อน จองได้ในเฉพาะเวลา 11.00 – 15.00 นาฬิกา
ช่วงเย็นลูกค้าจะแน่นมาก แนะนำว่าหากท่านใดต้องการมาทานที่ร้านจำนวนหลายท่าน รบกวนจองกับทางร้านก่อนนะจ๊ะ
 เวลาเปิด-ปิด: เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 นาฬิกา ร้านเค้าเปิดทุกวัน ไม่มีปิดจ้า
 เบอร์โทร: 080 469 3246
 สถานที่: ร้านอยู่หน้าตึกเดอะพรีโก้ ต้นเปาสันกำแพง
 ที่จอดรถ: สามารถจอดรถในบริเวณร้านได้เลย
 Facebook: จุ่มหน้าหม้อ
blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank