สภ.สารภี จับกุมผู้ต้องหา 4 คน แก๊งมิจฉาชีพตระเวนขับรถหลอกขายข่มขู่บังคับให้ซื้อสินค้า

4222

สภ.สารภี จับกุมผู้ต้องหา 4 คน แก๊งมิจฉาชีพตระเวนขับรถหลอกขายข่มขู่บังคับให้ซื้อสินค้า

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 มีเหตุหลอกลวงขายสินค้าครัวเรือนมีการข่มขู่บังคับให้ซื้อสินค้า เหตุเกิด ใกล้ๆ ศูนย์เด็กเล็กตำบลหนองผึ้ง อ.สารภี ซึ่งยังมีผู้แจ้งเบาะแสเพิ่มเติมว่า พระ เณร ในวัดพระนอนหนองผึ้งก็ถูกหลอกขายปัตตาเลี่ยนเช่นกัน โดยทาง สภ.สารภี ได้ประกาศตามหาและเร่งติดตามรถต้องสงสัยคันดังกล่าวนั้น

ตำรวจ สภ.สารภี เร่งตามรถต้องสงสัย หลังพบแก๊งมิจาฉาชีพหลอกขายสินค้าและบังคับข่มขู่ให้ซื้อสินค้า

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 30 ฤษภาคม 2563 สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ แจ้งว่าตามที่ได้แจ้งไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 63 มีเหตุข่มขู่บังคับให้ซื้อสินค้า เหตุเกิดในพื้นที่ อ.สารภี เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 63 เวลา 11.30 น. ซึ่งต่อมาวันที่ 29 พ.ค. 63 นำโดย พ.ต.อ.บัญชา อินถา ผกก.ฯ พร้อมทีมชุดสืบสวน ได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด 4 คน หาก สภ. ใดมีผู้มาร้องทุกข์ หรือท่านใดได้รับความเสียหายจากกรณีดังกล่าว ให้มาดูตัวได้ ณ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่

blank blank blank

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
(มีคลิป Video) เตือนภัย! สาวท้องแก่ถูกแก๊งมิจฉาชีพบุกทำทีขายของถึงห้องพัก บังคับซื้อของแต่เจ้าตัวไม่ยอม ถึงขั้นทุบกระปุกออมสิน ชิงเงินเตรียมทำคลอดก่อนหลบหนี
ระบาดทั่วเชียงใหม่! หลังหญิงท้องแก่ถูกแก๊งมิจฉาชีพบุกถึงห้องหลอกขายเครื่องใช้ไฟฟ้าก่อนเชิดเงินหนี ล่าสุดพบมีการก่อเหตุลักษณะเดียวกันในหลายพื้นที่ของเชียงใหม่