ตร.เชียงใหม่ รวบหนุ่มวัย 19 ปี ซุกยาบ้าในทวารหนักกะตบตาเจ้าหน้าที่ สุดท้ายไม่รอดโดนรวบตัวคาห้องน้ำขณะเอาของกลางออกมาจากทวาร

1734

ตร.เชียงใหม่ รวบหนุ่มวัย 19 ปี ซุกยาบ้าในทวารหนักกะตบตาเจ้าหน้าที่ สุดท้ายไม่รอดโดนรวบตัวคาห้องน้ำขณะเอาของกลางออกมาจากทวาร

     เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.ท.จรัญ สุวรรณเวช รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ , พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายดนุพล หรือจะคือ หรือจะตู จะแส อายุ 19 ปี ที่อยู่ ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 2 ถุง รวมจำนวน 400 เม็ด ที่ผู้ต้องหาได้ทำการซุกซ่อนยัดในรูทวารหนัก ขณะกำลังเข้าห้องในปั๊มน้ำมันย่าน ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

     ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเข้มข้นกับการป้องกันและตรวจจับขบวนการยาเสพติดตามพื้นที่ติดชายแดน และได้ทราบเบาะแสมาว่า นายดนุพล หรือจะคือ นั้นมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงได้มีการวางแผนเพื่อทำการล่อซื้อและจับกุมตัว โดยได้มีการส่งเจ้าหน้าที่สายลับไปทำการติดต่อขอซื้อยาบ้าจาก นายดนุพล หรือจะคือ จนกระทั่งได้ยินยอมที่จะนำยาบ้ามาส่งให้ โดยได้นัดหมายกับสายลับที่บริเวณปั๊มน้ำมัน เมื่อทางเจ้าหน้าที่ทราบดังนั้นจึงได้นำกำลังเข้าทำการดักซุ่มเพื่อรอจับกุม

     กระทั่งในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เห็น นายดนุพล หรือจะคือ เดินเข้ามาในปั๊มน้ำมัน ปตท.มุ่งหน้าไปทางห้องน้ำด้วยท่าทีระมัดระวังตัว ขณะเดียวกันเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมก็ได้ขยับติดตามเข้าไปทางปั๊ม แต่นายดนุพลหรือจะคือ เกิดการไหวตัวทันและจะหลบหนี เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้เข้าแสดงตัวของตรวจสอบ ซึ่งในที่สุดซึ่ง นายดนุพล หรือจะคือ ยอมรับว่าตนมียาบ้าซุกซ่อนมาในช่องรูทวารหนักเพื่อจะส่งจำหน่าย จึงได้ให้ นายดนุพล หรือจะคือ ขับถ่ายของกลางออกมาที่บริเวณห้องน้ำ พบเป็นยาบ้า 2 ถุง นับได้ 400 เม็ด จึงยึดเป็นของกลาง

จากการสอบสวนขยายผล นายดนุพล หรือจะคือ รับว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากชายชาวพม่าไม่ทราบชื่อที่ชายแดนพม่า-ไทย แถบอำเภอแม่สาย ในราคาถุงละ 800 บาท เพื่อนำมาส่งจำหน่ายเอากำไรในราคาถุงละ 5,000 บาท โดยได้ขึ้นรถประจำทางมาจาก อ.แม่อาย เพื่อจะนำมาส่งจำหน่ายที่ อ.แม่แตง แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ให้สายลับติดต่อวางแผนจับกุมตัวได้ในที่สุด จึงทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมาย