(มีคลิป) สาวเผยประสบการณ์สุดอี๋! นั่งเครื่องบิน ได้กลิ่น “เหม็นเปรี้ยว” หันไปเจอผู้โดยสารด้านหลังยกเท้าพาดข้างเบาะ

259

4 ก.ย. 66 – สาวผู้ใช้ Tiktok @k.kenggii ได้โพสต์คลิปเผยประสบการณ์สุดแย่ หลังโดยสารเครื่องบินสายการบินหนึ่งไปเวียดนาม พร้อมเขียนข้อความ “ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว!”

จากคลิปดังกล่าวเธอได้ ถ่ายวิดีโอเซลฟี่ใบหน้าของตัวเอง โดยเธอได้แสดงออกทางสีหน้าอย่างชัดเจนว่ากำลังเจอกับเหตุการณ์ที่ผิดปกติ โดยเธอเขียนคำอธิบายในคลิปว่า “นั่งอยู่ดีๆ ได้กลิ่นเหม็นเปรี้ยวๆ” ก่อนที่จะแพลนกล้องไปเห็นต้นตอของกลิ่นดังกล่าว พร้อมระบุว่า “หันไปอื้อหือ ใช่เลย”

โดยต้นเหตุกลิ่นดังกล่าวมาจาก เท้าของผู้โดยสารต่างชาติที่นั่งด้านหลังที่ใช้เท้าพาดผ่านมาวางข้างเบาะเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะรุอีกว่า “คุณพี่อย่าทำแบบนี้กับใครอีกเลยนะคะ” พร้อมอีโมจิพนมมือ

โดยต่อมาเธอได้บอกเพิ่มเติมว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ เธอพยายามขยับเก้าอี้ เพื่อให้เจ้าของเท้าดังกล่าวรู้ตัว แต่เจ้าของเท้าดังกล่าวกลับไม่รู้ตัว จนสุดท้ายเธอทนไม่จึงขอความช่วยเหลือ และชี้ให้กับแอร์โฮสเตสดู ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจัดการ

หลังจาคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก
“สุดๆๆเลยครับ”
“เคยเจอแบบนี้ในโรงหนัง แต่ไม่ใกล้ชิดแบบในคลิปครับ”
“เสียดายเอาไฟแช็คขึ้นบนเครื่องไม่ได้”
“แกล้งฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่”
“แจ้งแอร์ได้เลยจ้า อย่าไปทนอะไรแบบนี้”

ขอบคุณเรื่องราว/คลิป : Tiktok k.kenggii

@k.kenggii ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว! 😵‍💫🤢✈️ #เรื่องสยอง2บรรทัด #คนไทยเป็นคนตลก #เครื่องบิน #foryou #tiktokตลกขําๆ #สายการบินเวียดนาม ♬ Funny Laugh no no no – Sound Effect

@k.kenggii Replying to @Ppaiixx เหตุการณ์ต่อจากนั้นค่ะ 🥹 #เรื่องสยอง2บรรทัด #tiktokตลกขําๆ #คนไทยเป็นคนตลก ♬ เสียงต้นฉบับ – หอย เป่า ฮื้อ❤️‍🔥