เชียงใหม่ เดินหน้าจัดระเบียบสายไฟฟ้า-สายสื่อสาร ในพื้นที่เทศบาลเมืองแม่เหียะ สร้างความเป็นระเบียบ สวยงาม และความปลอดภัยแก่ประชาชน

159

จังหวัดเชียงใหม่ เดินหน้าจัดระเบียบสายไฟฟ้า-สายสื่อสาร ในพื้นที่เทศบาลเมืองแม่เหียะ สร้างความเป็นระเบียบ สวยงาม และความปลอดภัยแก่ประชาชน

วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ที่ บริเวณลานหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 2 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน Kick Off การจัดระเบียบสายไฟฟ้า-สายสื่อสาร ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองแม่เหียะ ถนนเชียงใหม่-หางดง ภายใต้โครงการ “แม่เหียะโมเดลจัดระเบียบสายไฟและสายสื่อสาร” เพื่อสร้างความเป็นระเบียบ สวยงาม และความปลอดภัยแก่ประชาชน ตลอดจนเกิดภาพลักษณ์ที่ดี อันจะส่งผลต่อเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยพื้นที่ดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งเส้นทางหลักที่เชื่อมโยงไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งของจังหวัดเชียงใหม่

MbKp7l.jpeg

สำหรับปฏิบัติการในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานเจ้าของสายสื่อสารในการรื้อถอนสายสื่อสารทั้งส่วนที่ไม่ได้ใช้งานและส่วนที่ไม่ได้รับอนุญาต โดยกำหนดปรับปรุงสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร จำนวน 1 เส้นทาง เริ่มจากบริเวณปากทางเข้าบ้านตำหนักใหม่ หมู่ที่ 7 ตำบลแม่เหียะ ถนนเชียงใหม่ – หางดง เลี้ยวซ้ายบริเวณสี่แยกบิ๊กซีเข้าสู่ถนนทางหลวงแผ่นดินถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี วงแหวนรอบกลาง สิ้นสุดบริเวณสามแยกถนนเลียบน้ำปิง ตำบลป่าแดด รวมระยะทาง 3,490 เมตร และจะได้มีการขยายผลการดำเนินการให้ครอบคลุมในพื้นที่เขตชุมชนของเทศบาลเมืองแม่เหียะ และเขตชุมชนทุกพื้นที่ทั่วจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

MbKvgk.jpegMbKG2v.jpegMbKetN.jpegMbKJFE.jpegMbKmlV.jpeg

ข่าว-ภาพ : เทศบาลเมืองแม่เหียะ / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่