(มีคลิป) สาวแชร์เล่าประสบการณ์ตรง นั่งเครื่องบินจากญี่ปุ่นกลับไทย 7 ชั่วโมง เจอเด็ก 2 คนร้องไห้ไม่หยุด จนไม่ได้นอน

1899

10 มิ.ย. 66 – ผู้ใช้ Tiktok บัญชี @_mimipt_ โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์สุดทรมาน หลังได้ขึ้นเครื่องบินจากโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กลับมายังกรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 7 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวระบุว่า

“ประสบการณ์ตรง! นั่งเครื่องบิน 7 ชม. ร้องตั้งแต่ขึ้นยันจอด แล้วไม่ได้ร้องคนเดียวนะ ร้องคู่!! เป็นอะไรที่ทรมานมาก ซึ่งมันเป็นไฟท์ขากลับ ที่เราต้องบินกลับไทย หลังจากเที่ยวมาหลายวัน อยากนอนพักผ่อนมาก แต่กลับไม่ได้นอน แสบแก้วหูมาก

ใจหนึ่งก็สงสารนะ ไม่รู้ว่าเด็กเค้าเป็นอะไรถึงร้องขนาดนี้ หรือเจ็บตรงไหนไหมอะไรยังไงเพราะน้องก็ยังเด็กอยู่สื่อสารไม่ได้ แต่แบบเจอแบบนี้ก็สงสารตัวเองเหมือนกัน

จากเหตุการณ์นี้ คนเป็นผู้ปกครองควรที่จะลุกขึ้นมาขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรหน่อย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่มีเลยจ้าา”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมแนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้นจำนวนมาก
“ไมเกรนขึ้นแน่นอน ถ้าชั้นเจอแบบนี้”
“เราให้ลูกจิบยาแก้ไปนิดหน่อยคะ หลับสบาย เกรงใจคนอื่นเค้า”
“หูฟังช่วยท่านได้”
“โอ้มายก้อด เห็นใจมากๆค่ะ”
“น้องคงเจ็บหูคะ ความกดอากาศคะ เคยเจอร้องให้เลยบิน 12 ชั่วโมง”

ขอบคุณข้อมูล/คลิป : Tiktok บัญชี _mimipt_

@_mimipt_ ประสบการณ์ตรง! นั่งเครื่องบิน 7 ชม. ร้องตั้งแต่ขึ้นยันจอด แล้วไม่ได้ร้องคนเดียวนะ ร้องคู่!! 😤 เป็นอะไรที่ทรมานมาก ซึ่งมันเป็นไฟท์ขากลับ ที่เราต้องบินกลับไทย หลังจากเที่ยวมาหลายวัน อยากนอนพักผ่อนมาก แต่กลับไม่ได้นอน แสบแก้วหูมาก ใจหนึ่งก็สงสารนะ ไม่รู้ว่าเด็กเค้าเป็นอะไรถึงร้องขนาดนี้ หรือเจ็บตรงไหนไหมอะไรยังไงเพราะน้องก็ยังเด็กอยู่สื่อสารไม่ได้ แต่แบบเจอแบบนี้ก็สงสารตัวเองเหมือนกัน🤣 จากเหตุการณ์นี้ คนเป็นผู้ปกครองควรที่จะลุกขึ้นมาขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรหน่อย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่มีเลยจ้าา #เด็กร้องไห้ #ลูกคุณไม่ได้น่ารักสําหรับทุกคน ♬ เสียงต้นฉบับ – Is calling you