ตำรวจบุกจับวัยรุ่นชาย-หญิง ทั้งคนไทยและคนจีน เปิดโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเค แถมพบมีอาวุธปืนครอบครอง

1696

ตำรวจบุกจับวัยรุ่นชาย-หญิง ทั้งคนไทยและคนจีน เปิดโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเค แถมพบมีอาวุธปืนครอบครอง

วันที่ 1 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 นำโดย พล...พฤทธิพงษ์ ประยูรศิริ รอง ผบช..5 พร้อมด้วย พล...วรพงศ์ คำลือ บก.สส..5 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และปปส.ภาค 5 บุกเข้าตรวจค้นที่โรงแรมย่านถนนซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่

blank

ขณะเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพักพบกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 7 คนซึ่งพบเป็นชายชาวจีนจำนวน 3 คน คนไทย 4 คน และหญิงจำนวน 3 คน กำลังนั่งดื่มสุราร้องเพลงคาราโอเกะกันภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจค้นพบยาเสพติดประเภทเคตามินจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ อาวุธปืนยี่ห้อรูเกอร์ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก มีดพับจำนวน 2 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง

blank

ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งได้เข้าตรวจค้นอีกห้องพักซึ่งอยู่ไม่ห่างกันพบชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน พบว่าคนหนึ่งกำลังหลับอยู่บนเตียงส่วนอีกคนยังนั่งดื่มสุราทางเจ้าหน้าที่จึงขอค้นภายในตัวก็พบยาเคตามิน 1 ซองก่อนจะไปปลุกชายวัยรุ่นอีก 1 คนที่กำลังหลับอยู่ให้ตื่นพร้อมกับขอตรวจค้นพบยาเคตามีนอยู่ในกางเกงซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัววัยรุ่นทั้งชายและหญิงไว้ทั้งหมด 12 คนพร้อมกับนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดและส่งต่อพนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือกเพื่อดำเนินตามกฎหมาย

blank

สำหรับจากการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทั้งคนไทยและคนจีนได้จ้างหญิงสาวมาเอนเตอร์เทนเพื่อจัดปาร์ตี้อัพยากันที่โรงแรมนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบและพบว่ามีจริงจึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาก่อนจะนำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

blank blank