ตม.เกาหลีรวบผีน้อย 158 คน เข้าผับดูคอนเสิร์ต “อาม ชุติมา” ด้านนักร้องสาวโพสต์คลิปขอโทษ

1312

27 มี.ค. 66 – มีการโพสต์คลิปรายงานข่าวลงใน Tiktok บัญชี @1919kr และ benz_khomkor ระบุว่าผีน้อยในประเทศเกาหลี ถูกตำรวจบุกเข้ามาจับกุมขณะพากันไปชมคอนเสิร์ตของนักร้องสาว “อาม ชุติมา” ที่ได้ไปแสดงในผับแห่งหนึ่งในเกาหลี โดยสามารถจับกุมแรงงานไทยที่เข้ามาทำงานในประเทศโดยผิดกฎหมาย แยกเป็นร้านแรกโดนจับกุมไป 149 ราย และร้านที่สองโดนคุมตัวไปอีก 9 ราย รวมกว่า 158 คน

ทั้งนี้แรงงานไทยที่ถูกจับกุม จะถูกดำเนินการตามกฎหมายของเกาหลีใต้ และเตรียมถูกส่งกลับประเทศเร็วๆ นี้

ต่อมาทางด้านนักร้องสาว “อาม ชุติมา” ได้โพสต์ลงใน Tiktok เผยให้เห็นใบหน้าสุดเศร้า พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขอโทษจากใจสุดซึ้ง ขอโทษนะคะ” ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้เข้ามาให้กำลังใจเธอจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าไม่ใช่ความผิดของเธอ

@1919kr คืนวันก่อน🇹🇭🙏 ( วิดิโอเก่าโดนลบคับ🥲#คนไทยในเกาหลีใต้🇹🇭🇰🇷 #แรงงานไทยในเกาหลีใต้🇰🇷 #นักล่าเงินวอน #อัปเดตข่าวในเกาหลี #ขอบคุณแหล่งข่าวครับ🙏🇰🇷 ♬ เสียงต้นฉบับ – ดีดีดี💓 – ตาไม่ถึงอย่าหึงทีหลังนะ

@benz_khomkor ตอบกลับ @Benzsinger อาม ชุติมา โพสขอโทษ #ผีน้อยเกาหลี หลังจากไปเล่นคอนเสิร์ตที่อินชอน แล้วตำรวจบุกรวบผีน้อย โดนจับไปร้านแรก149คน ร้านที่2 โดนจับ9คน ด้านชาวเน็ตอวยยศ นาตาชา โรมานอฟ #อามชุติมา #รวบจับผีน้อย #ตุ๊ดย่อยข่าว #ข่าวtiktok #tiktokคนบันเทิง @อาม ชุติมา อามแอ๊ะ ♬ เสียงต้นฉบับ – Benzsinger

@arm_chutima😭

♬ เสียงต้นฉบับ – poodseeland 037