ชูวิทย์ แฉกลับ ทนายตั้ม “แถลงไป ไถไป” ค่าแถลงข่าว 3 แสน

274

27 มี.ค. 66 – ยังเป็นคู่ที่ดุเดือด ระหว่าง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักธุรกิจชื่อดัง และทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กรณีก่อนหน้านี้ทนายตั้มได้มีการออกมาแฉชูวิทย์ปม แฉไป ไถไป

ล่าสุด ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพใบเสร็จใบหนึ่ง ซึ่งเป็นใบเสนอราคา เขียนว่า “ค่าแถลงข่าวออกสื่อ บวก 15 เปอร์เซ็นต์จากยอดเงินที่ได้รับ” ลงชื่อ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นผู้รับเงิน

โดยนายชูวิทย์ ได้ระบุว่า ” “แถลงไป ไถไป” จะช่วยเหลือประชาชน แต่ต้องจ่ายค่าแถลงข่าว 300,000 บาท แพงขนาดนี้ไปรับจัดงานอีเวนท์ดีกว่า มิน่า ถึงไม่ต้องไปว่าความ แถลงข่าวสัก 10 เรื่องก็ 3 ล้านแล้ว ไม่รู้แบ่งค่าแถลงข่าวให้ใครบ้างไหม? ไม่รู้จริงๆ ว่า เดี๋ยวนี้ทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ก็ว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน โถ “ทนายประชาชน”

ทั้งนี้ทางด้านทนายตั้ม ก็ได้ออกมาระบุว่า ข้อมูลทั้งหมดที่รู้ จะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ (27 มี.ค. 66 10.00 น.) โดยนัดสื่อมวลชนแถลงข่าว จะเปิดหลักฐานเด็ดมัดตัว “ชูวิทย์” หลังสารภาพรับเงินสารวัตรซัว พร้อมทั้งสาวถึงอดีตนายพล ตร. คนใกล้ชิด

“ได้ข่าวว่าพี่ชูวิทย์จะมาสำนักงาน Sittra Law Firm ตอนผมแถลงข่าววันนี้ ฝ่ายอาคารสอบถามว่าจะอนุญาตให้ขึ้นมาไหม ผมตอบไปว่าให้ขึ้นมาได้เลย Sittra Law Firm ยินดีต้อนรับ แต่อย่ามาท้าตีท้าต่อยกัน พูดกันด้วยเหตุผลนะครับพี่ชูวิทย์ / เรื่องเงิน 300,000 บาท วันนี้ผมจะตอบนะครับ ลองฟังเหตุผลของผมบ้าง”

ล่าสุด ทางด้านนายชูวิทย์ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เที่ยวนี้ไม่มีค่าแถลงข่าวใช่ไหม? ถึงต้องอ้างว่าผมจะไปบุก เพื่อเรียกสื่อ ผมอยู่ที่ศาล คดีสันธนะ ผู้สื่อข่าวทุกคนอย่าไปหลงกลครับ

อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ยังคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ต่อไป