มอบตัวแล้ว! ส.ต.ท.หญิง หลังก่อเหตุทารุณอดีตทหารรับใช้ อ้างมีอาการป่วย ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้

495

มอบตัวแล้ว! ส.ต.ท.หญิง หลังก่อเหตุทารุณอดีตทหารรับใช้ อ้างมีอาการป่วย ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้

วันที่ 20 ส.ค. 65 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผบ.ตร. เดินทางลงพื้นที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อติดตามคดี อดีตทหารหญิง ถูก ส.ต.ท.หญิง อ้างเป็น เมีย ส.ว. บังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้ และทำร้ายร่างกาย ทั้งถูกตบตีตามร่างกาย ถูกเครื่องช็อตไฟฟ้าตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามตีที่ใบหน้า

ซึ่งล่าสุด ส.ต.ท.หญิงรายดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี แล้ว พร้อมใบรับรองแพทย์ อ้างว่าขณะเกิดเหตุควบคุมตัวไม่ได้ และรักษาตัวมาประมาณ 2 ปีแล้ว โดยระหว่างให้ปากคำยังเผยทั้งน้ำตา
จากการสอบปากคำเบื้องต้น สิบตำรวจโทหญิงยอมรับสภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่า ตัวเองมีอาการที่ไม่สามารถจะควบคุมอารมณ์ของตนได้เป็นระยะๆ โดยมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาแสดง ซึ่งในใบดังกล่าวมีการระบุว่าได้เข้ารับการรักษามาแล้ว 2 ปี แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอาการที่เป็นคือโรคอะไร

โดยพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหา “เป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ โดยการข่มขืนใจผู้อื่นให้ทำงานหรือให้บริการโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของบุคคลนั้นเอง หรือผู้อื่น โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือ ส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ ใช้อำนาจครอบงำบุคคลด้วยเหตุที่อยู่ในภาวะอ่อนด้อยทางร่างกาย จิตใจ การศึกษา หรือทางอื่นใดโดยมิชอบ ขู่เข็ญว่าจะใช้กระบวนการทางกฎหมายโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่น แก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิด ในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล อันเป็นความผิดฐาน ค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกายผู้นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ (ความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พศ.2551 มาตรา 6, มาตรา 6/1, มาตรา 13 และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295)