สาวโพสต์ซื้อแอร์มือสอง ติดตั้งแล้วใช้ไม่ได้ ขนาดช่างที่ติดตั้งยังงง ที่แท้เป็น “แอร์เติมเงิน” หากไม่เติมเงินจะใช้ไม่ได้ คาดถูกหลอกขาย

2639

สาวโพสต์ซื้อแอร์มือสอง ติดตั้งแล้วใช้ไม่ได้ ขนาดช่างที่ติดตั้งยังงง ที่แท้เป็น “แอร์เติมเงิน” หากไม่เติมเงินจะใช้ไม่ได้ คาดถูกหลอกขาย

วันที่ 1 ส.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้เล่าประสบการณ์หลังจากไปซื้อแอร์มือสองมาจากกลุ่มขายของมือสอง โดยระบุว่า ” แอร์เติมเงิน!! ล่าสุดโดนไปแล้วนะคะ 2 เครื่อง สแกนคิวอาร์โค้ด เติมเงินผ่านมือถือกับบริษัท ก็เพิ่งจะรู้ว่าสมัยนี้มีแอร์เติมเงินด้วย! ซื้อแอร์มือสองมาราคาเครื่องล่ะ 5,500 บาท จ้างช่างมาติดตั้งอีก 3,000 บาท ซื้อแอร์มาจากในกลุ่มขายของมือสองนวนคร ติดเสร็จเปิดใช้งานได้ 1 ชั่วโมงเครื่องแรกแล้วตัดแอร์ไม่ติด ส่วนตัวที่ 2 เปิดใช้งานได้ 1 อาทิตย์สรุปแอร์ตัดอีกเปิดไม่ได้!! โทรหาช่างที่ติดตั้งยังงง? เลยโทรสอบถามศูนย์ของแอร์ยี่ห้อดังกล่าว ทางศูนย์แจ้งมาสรุปแอร์ยังมีการผ่อนชำระกับบริษัทอยู่? ยิ่งงงใหญ่แอร์เป็นแบบเติมเงินกับบริษัท งงไปใหญ่ เป็นระบบแอร์ที่มีการผ่อนชำระแบบเติมเงินเฉพาะรุ่นนี้แล้วขโมยถอดขายคือเจ้าของแอร์ต้องเป็นคนเติมเข้าระบบเองเท่านั้นเพราะผูกกับระบบเบอร์โทรกำหนดเติมเดือนล่ะ 900 บาท 24 งวด ถ้าครบกำหนดชำระเติมจนครบจะมีช่างเข้ามาเปลี่ยนระบบสัญญานที่แอร์ให้ใหม่ถ้าเดือนไหนครบกำหนดไม่เติมเงินแอร์จะใช้งานไม่ได้! มีแบบนี้ด้วย! ล่าสุดเป็นคดีความขึ้นโรงพักเรียบร้อยแล้วจร้ากับคนที่ขายมา ส่วนบริษัทไม่มีมาตการช่วยเหลือให้ รอเจอกับผู้ขายกันที่โรงพัก เกิดมาเพิ่งเคยเจอ!!! มีระบบสัญญานที่แอร์นะคะ”

blank blank