ร้านชาบูบุฟเฟต์สุดพรีเมียร์ ไม่จำกัดเวลา ราคารวมเครื่องดื่ม อร่อยสุดฟิน เซลฟี่สุดปัง “ร้านชาบูเซลฟี่” กับ 3 ราคา สุดคุ้ม 229.-/389.-/489.- ใช้สิทธิ์ ม.33 เรารักกัน, คนละครึ่ง และเราชนะได้

1207

‼️ร้านชาบูบุฟเฟต์สุดพรีเมียร์‼️ ไม่จำกัดเวลา ราคารวมเครื่องดื่ม ?อร่อยสุดฟิน เซลฟี่สุดปัง ? “ร้านชาบูเซลฟี่” กับ 3 ราคา สุดคุ้ม‼️ 229.-/389.-/489.- ‼️ใช้สิทธิ์ ม.33 เรารักกัน, คนละครึ่ง และเราชนะได้ ?

blank

?วาร์ปลายแทงใหม่? ร้านชาบูบุฟเฟต์สุดพรีเมียร์ แยกลิขิตชีวันทางไปแม่โจ้ “ร้านชาบูเซลฟี่” อร่อยสุดฟิน เซลฟี่สุดปัง!! ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารแบบจัดเซ็ทเซลฟี่ ให้ถ่ายภาพอวดกับแบบหน่ำใจ ? ในบรรยากาศห้องแอร์ รองรับการทานแบบฟินๆ ได้มากถึง 16 โต๊ะ กับ 3 ราคาคุ้มๆ แบบไม่จำกัดเวลา….

blank blank blank blank blank

✅ ราคา 229.-/ท่าน บุฟเฟต์หมูสไลด์คุโรบุตะ เสิร์ฟแบบจานโตๆ เป็นเซ็ทหมูสไลด์เซลฟี่ พร้อมสั่งได้แบบไม่อั้น
✅ ราคา 389.-/ท่าน บุฟเฟต์เพิ่ม เนื้อโคขุน ที่ใช้เนื้อแบบคัดเกรดพรีเมียร์ ทั้ง เนื้อโคขุนริบอาย, เนื้อใบพาย, เสือร้องไห้ และอาหารทะเลซีฟู๊ดแบบจุกๆ เสิร์ฟเป็นเซ็ทเซลฟี่ รวมซีฟู๊ดตัวโตๆ กุ้งขาว, หมึก และหอยแมลงภู่ ชิลี ??
✅ ราคา 489.-/ท่าน จัดเต็มไปกับทุกเมนูที่อยู่ในร้าน เพิ่มความฟินด้วย แซลมอน ซาชิมิ, ซูชิพรีเมียร์ ที่เสิร์ฟกันแบบเซ็ทเซลฟี่หรูๆ ถ่ายรูปปังๆ ที่สำคัญราคานี้สามารถสั่งชีสได้ไม่อั้นอีกด้วย ????

*****พิเศษ‼️โปรโมชั่นรับหน้าฝน สำหรับท่านไหนที่เลือกทานบุฟเฟต์ในราคา 489.- รับฟรี!! กุ้งแม่น้ำเผาได้แบบไม่อั้น​!!

blank blank blank blank blank

? มี 4 น้ำซุปให้เลือกได้ตามใจชอบ ทั้ง น้ำซุปดาชิญี่ปุ่น, น้ำซุปใส, น้ำซุปแจ่วฮ้อน และน้ำซุปสมุนไพร
???? นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งเมนูอาหารอื่นๆ หรือไปตักอาหารที่รวมในราคาบุฟเฟต์ให้แล้วได้อีกกว่า 20 เมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารทานเล่น ไอศกรีม ผลไม้ตามฤดูกาล แถมยังรีฟิลเครื่องดื่มที่เป็นสูตรทำเองของทางร้าน เช่น น้ำเก็กฮวยน้ำผึ้ง, อัญชันมะลิ และน้ำพั้นซ์

blank blank blank blank blank blank

➖ แล้วอย่าลืมแวะเข้ามาใช้สิทธิ์ ม.33 เรารักกัน, คนละครึ่ง และเราชนะ ได้ที่ร้านชาบูเซลฟี่ อร่อยสุดฟิน เซลฟี่สุดปัง ? อิ่มจุกๆ กับบุฟเฟต์ชาบูพรีเมียร์แบบไม่จำกัดเวลา ราคารวมเครื่องดื่มกันเยอะๆ นะจ๊ะ ➖

⏰ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 16:00-22:00 น.
? ร้านตั้งอยู่ตรงแยกลิขิตชีวันทางไปแม่โจ้ จากแยกไฟแดงมาอีก 1.8 km ร้านจะติดอยู่ถนนใหญ่ซ้ายมือ
? พิกัด (Map) : https://g.page/shabu-selfie?share
? ที่จอดรถกว้างขวาง ทั้งด้านหน้าร้าน และด้านหลังร้าน
สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่……
☎️ โทรศัพท์ : 086-914-9990
? Fanpage : www.facebook.com/Shabu-Selfie-ชาบูเซลฟี-103552854824074

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank