จับแล้ว! หนุ่มหัวร้อนใช้ก้อนหินทุบใส่กระจกรถยนต์พังยับ เจ้าของรถบาดเจ็บ ตร.แจ้งข้อหาหนัก “พยายามฆ่า”

13166

ตร. สภ.ช้างเผือก ฝีมือเยี่ยม จับแล้ว แจ้งข้อหาหนัก “พยายามฆ่า” หนุ่มหัวร้อนใช้ก้อนหินทุบใส่กระจกรถยนต์พังยับ เจ้าของรถบาดเจ็บ เนื่องจากโมโหหลังมีปากเสียงกัน

     วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 1 ก.พ. 63 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุที่ประชาชนรายหนึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ แล้วตอนจะกลับเกิดมีเรื่องกระทบกระทั่งกับการ์ด (คนคุมร้าน) ของร้าน ต่อมาได้ขับรถออกมาแล้วเจอก้อนหินหรือคอนกรีตโยนใส่ ทำให้เจ้าของรถได้รับบาดเจ็บ และต่อมาทาง พ.ต.ท.ชาญชัย จังวัง พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งและได้สอบสวนปากคำเบื้องต้น พร้อมทั้งได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนดำเนินการติดตามข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

     สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเย็นวันนี้(3 กุมภาพันธ์ 2563) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) หลังมีการสืบสวนเบาะแสจนทราบตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ใช้ก้อนหินทุบไปที่หน้ารถของผู้เสียหายจริง เนื่องจากเกิดมีปากเสียงและเกิดความโมโห จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งต่อพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดีในข้อหา “พยายามฆ่า” ผู้เสียหาย นายเอ(นามสมมุติ) ได้รับทราบข้อกล่าวหาเป็นอย่างดีแล้ว พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์ไว้ตามคดีอาญา และจะได้ดำเนินการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในขั้นเด็ดขาดต่อไป