(มีคลิป Video)ตำรวจรวบแล้ว! หนุ่มเตะเสยหน้าเด็กนักเรียนหญิงสาว เหตุเกิดในพื้นที่ อ.หางดง เผยไม่ได้ตั้งใจทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูป

2553

(มีคลิป Video)ตำรวจรวบแล้ว! หนุ่มเตะเสยหน้าเด็กนักเรียนหญิงสาว เหตุเกิดในพื้นที่ อ.หางดง เผยไม่ได้ตั้งใจทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูป

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีการแชร์คลิปวิดีโอ และภาพความรุนแรงการทะเลาะวิวาทระหว่างเด็กผู้หญิง 2 คน ซึ่งยังอยู่ในชุดนักเรียน ม.ต้น จากนั้นได้มีการลงมือตบตีกันใช้ทั้งมือทั้งเท้า อีกทั้งนักเรียนผู้หญิงที่ใส่เสื้อนักเรียนยังได้ใช้เท้าเหยีบหน้าอกของนักเรียนหญิงคู่กรณีอีกด้วย ช่วงท้ายของคลิป หลังจากที่เด็กหญิงที่สวมเสื้อสีดำถูกตบตีจนล้มลงไป ก็ได้มีเด็กนักเรียนผู้ชายที่สวมเสื้อแขนยาวเข้าไปเตะเข้าบริเวณใบหน้าอย่างจังจนล้มลง โดยชาวโซเชียลจำนวนหนึ่ง ได้เข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการโดนทำร้าย และผู้ที่ทำร้าย โดยเฉพาะผู้ชายที่เตะหน้าผู้หญิง ซึ่งมีการระบุว่า ชายคนดังกล่าวเป็นอาสากู้ภัยของหน่วยงานหนึ่งในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

     เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 63 พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำกำลังลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่ศูนย์กู้ภัยศรีเมืองปง เพื่อติดตามหาตัวนายณัฐ ไม่มีนามสกุล อายุ 17 ปี ชาวพม่า ซึ่งเคยเป็นอดีตอาสากู้ภัยที่นี่ ตอนนี้ได้ถูกออกจากงานไปแล้ว ซึ่งเป็นชายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักเรียนในคลิป นอกจากนี้ได้ไปตรวจบริเวณที่พักของนายณัฐ ซึ่งเป็นบ้านพักก่อด้วยอิฐบล็อกมุงสังกะสีแบบง่ายๆ โดยไม่มีคนอยู่และถูกปิดล๊อคไว้

      นายภาณุพงษ์ หงษ์ทอง เจ้าหน้าที่ กู้ภัยศรีเมืองปง เปิดเผยว่า นายณัฐ เคยเป็นอดีตอาสากู้ภัยที่นี่จริง มีนิสัยก้าวร้าว และเคยมีเรื่องทำนองนี้หลายครั้ง ทางหัวหน้าศูนย์จึงได้ขับออกจากการเป็นสมาชิกไปแล้ว ส่วนเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ยังไม่ได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

     ต่อมาจึงได้เข้าสอบถามข้อมูลกับทางโรงเรียนบ้านปง ซึ่งเป็นสถานศึกษาของเด็กนักเรียนหญิงในคลิปทั้งสองคน โดยมีนายวินัย ไพยารมณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน นางสุพัตรา สุริยวงค์ ครูประจำชั้นนักเรียนทั้งสองให้การต้อนรับและให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่

     โดย นางสุพัตรา สุริยวงค์ ครูประจำชั้นนักเรียนทั้งสอง กล่าวว่า ตนเองเป็นครูประจำชั้นนักเรียนทั้งสองคนในคลิป โดยคนที่ถูกทำร้ายจนต้องนอนโรงพยาบาลชื่อว่า ด.ญ.ธัญญา อายุ 14 ปี อยู่บ้านห้วยเสี้ยว ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยน้องได้ลาออกแล้ว และคู่กรณีอีกคนชื่อ ด.ญ.วราภรณ์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านแม่ฮะ ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ก่อนหน้านนั้นทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันมาก จนมาพักหลังได้เกิดผิดใจกันและท้าตีท้าต่อยเรื่อยมา จนมาถึงวันที่เกิดเหตุวันจันทร์ที่ 27 ม.ค. 63 จึงนัดมาเดี่ยวกัน จนเป็นคลิปที่ออกมา ต่อมา ด.ญ.วราภรณ์ จึงได้โทรแจ้งตนเองว่า หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับทาง ด.ญ.ธัญญา ทางโซเชียล หลังจากที่ตีกันเสร็จแล้วไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงมาก และจับมือกันแล้วว่าเลิกแล้วต่อกันเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่ทำไมถึงมีอาการบาดเจ็บมาก จึงทราบว่าต่อมาดึกวันถัดมาคือวันที่ 28 ม.ค. 63 ด.ญ.ธัญญา ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนชื่อฝ้าย และมีหญิงสาวสองคนมาหาเรื่องทราบชื่อว่ากระแตกับเนย เรียกลงมาจากบ้าน และอ้างว่ามองหน้าหาเรื่อง ก่อนรุมทำร้ายจนอาการหนักเข้าโรงพยาบาลดังกล่าว

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับพวกได้ควบคุมตัว นายณัฐ ไม่มีนามสกุล ได้ขณะไปทำไร่ช่วยผู้ปกครองอยู่บนดอย โดยมี พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่เข้าสอบสวนด้วย โดยนายณัฐได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเสียใจ และที่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูป แต่ผิดใจกันมานานแล้ว แต่ไม่อยากทำเพราะน้องเป็นผู้หญิง ตอนแรกไม่คิดอะไรก็เชียร์เล่นๆ ภายหลังก่อเหตุได้ไปพูดคุยและได้หาที่บ้านคนเจ็บและเอาสำลียาและมาม่าอาหารไปให้น้อง ก็ถามแล้วน้องไม่ติดใจเอาความ และบอกว่าน้องซ่าเอง ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร