(มีคลิป) มอบตัวกับตำรวจแล้วตะกี้นี้ หนุ่มทำสาว “ตกมอเตอร์ไซต์” เสียชีวิต แล้วขับหายไปเฉย

82222
อุบัติเหตุสาวเชียงใหม่

เปิดใจน้าชาย “น้องโฟร์” สาวซ้อนท้ายบิ๊คไบค์พลัดตกเสียชีวิต เผยญาติยังทำใจไม่ได้ ขณะที่หนุ่มเจ้าของรถเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน แล้ว

วันที่ 27 ม.ค.63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ชนนิกานต์ ไชยวงค์ อายุ 26 ปี ที่อยู่ ม.4 ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุในช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 00.48 น. ที่ผ่านมา โดยพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สาย เชียงใหม่ – ลำปาง ทางลอดข่วงสิงห์ ขาเข้าเมืองเชียงใหม่ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลศีรษะกระแทกกับพื้นถนนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย ไปเที่ยวยังสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในท้องที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้มีการซ้อนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เพื่อจะกลับที่พัก ย่านชุมชนเจ็ดยอด และคาดว่าระหว่างที่นั่งซ้อนท้ายมานั้นอาจจะเกิดพลัดตกรถแล้วศีรษะกระแทกพื้น แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยรถคู่กรณี รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ที่ซ้อนมาแต่อย่างใด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามที่เกิด ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกันนี้ ทางด้าน นายบอส (ขอสงวนชื่อสกุล) หนุ่มเจ้าของรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อไทรอัมพ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กค *** เชียงใหม่ ได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ภายหลังจากที่ได้มีข่าวเผยแพร่ออกไป เพื่อให้ปากคำ โดยจากการตรวจสอบรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวพบร่องรอยเฉี่ยวชนขริเวณด้านขวาของรถทั้งบริเวณแฮนด์รถ และพักเท้ามีร่องรอยความเสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว และขณะเดียวกันทางเพื่อนและญาติของ น.ส.ชนนิกานต์ หรือน้องโฟร์ ก็ได้เดินทางมาเข้าพบกับพนักงานสอบสวนเช่นกัน ก่อนจะเดินทางเพื่อไปเตรียมงานศพบำเพ็ญกุศลที่วัดเจ็ดยอด พระอารามหลวง

โดยทาง นายวีรเศรษฐกุล ไชยวงค์ อายุ 45 ปี น้าของน้องโฟร์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังทำใจไม่ได้กับเหตุการเสียชีวิตของหลานสาวในครั้งนี้ เพราะน้องก็เหมือนลูกคนนึง เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ไปมาหาสู่กันตลอด รวมไปถึงทุกคนที่บ้านก็ยังไม่มีใครทำใจได้ ก็ยังคงเศร้าเสียใจ ในส่วนของร่างผู้เสียชีวิตตอนนี้ก็ติดต่อขอรับศพ และนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเจ็ดยอด ในส่วนของคู่กรณีตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี ซึ่งเรื่องนี้ตนมองว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว เจตนาความรับผิดชอบ ในสิ่งที่ตัวเองทำผิด และตนรู้สึกเสียใจอย่างเดียวคือ หลังจากเกิดเหตุก็ไม่มีใครพบเห็นคู่กรณี จนกระทั่งมาถึงช่วงบ่ายวันนี้ ที่เจ้าของรถกำลังเดินทางเข้ามาหาพนักงานสอบสวน ตนก็ยังคาใจเรื่องที่ว่าคู่กรณีไม่อยู่ดูแลน้องในที่เกิดเหตุ ถ้าเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วหากแสดงความรับผิดชอบตั้งแต่ต้นก็ทำให้รู้สึกดีกว่านี้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การช่วยเหลือจนสามารถติดตามเจ้าของรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายจนได้

อ้างอิง จากข่าว “สาวตกรถ” https://cm108.com/w/20000/

ข่าวโดยทีมข่าว www.CM108.com



blank blank blank blank