จบด้วยดี! กรณีที่หญิงสาวชาวเชียงใหม่พบสิ่งแปลกปลอมในขนมสแน็คแจ็คเป็นชิ้นขนมไหม้

4299

กรณีพบสิ่งแปลกปลอมในขนมสแน็คแจ็คเป็นชิ้นขนมไหม้ บริษัทฯ เผยเป็นความผิดพลาดของกระบวนการคัดแยก ด้านบริษัทฯผู้ผลิต เดินทางมาขอโทษผู้เสียหายด้วยตนเอง

blank

     จากกรณีที่มีการพบสิ่งแปลกปลอมในซองขนมสแน็คแจ็ค ซึ่งทางเพจได้นำเสนอไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 62 นั้น

      ล่าสุดในวันนี้(7 พ.ย. 62) ทางผู้บริหารของบริษัท ฮานามิ ฟูดส์ จํากัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต ขนมสแน็คแจ็ค ได้เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบกับผู้เสียหายและผู้สื่อข่าว โดยได้กล่าวว่าสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวนั้น เป็นชิ้นขนมที่ไหม้ ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดในกระบวนการคัดแยก ซึ่งทางบริษัทฯ น้อมรับความผิดพลาดดังกล่าว และได้เดินทางมาขอโทษกับผู้เสียหายด้วยตนเอง ซึ่งเบื้องต้นทางผู้เสียหายได้รับทราบถึงข้อมูลดังกล่าว และไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพียงแค่อยากให้ทางผู้ผลิต มีความเข้มงวดและตรวจสอบกระบวนการผลิตให้ดีกว่านี้ ซึ่งทางผู้ผลิตได้น้อมรับคำติชมดังกล่าว และจะเร่งดำเนินการปรับปรุงกระบวนการดังกล่าวโดยเร็วที่สุด เพื่อไม่เห็นเกิดเหตุการเช่นนี้อีก

      โดยทางบริษัท ฮานามิ ฟูดส์ จํากัด ยังได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวเป็นลายลักษณ์อักษร ระบุว่า.. สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 มีลูกค้าร้องเรียนผ่านเพจ จังหวัดเชียงใหม่ CM108.COM ว่าพบวัตถุสีดําปนเปื้อนมาใน ซองขนมผลิตภัณฑ์สแน็คแจ็คนั้น ทางบริษัท ฮานามิ ฟูดส์ จํากัด รู้สึกเสียใจและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อท่านผู้บริโภค และลูกค้าทุกท่านสําหรับเหตุการณ์ดังกล่าว

     ทางผู้บริหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้ให้ฝ่ายควบคุมคุณภาพติดต่อไปยังท่านลูกค้าในทันทีที่ทราบเรื่องเพื่อขอทราบรายละเอียดปัญหา พร้อมกับการดําเนินการตรวจสอบหาสาเหตุทันที ซึ่งผลจากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจง ให้ท่านทราบว่าสิ่งแปลกปลอมที่พบในซองขนมดังกล่าวเป็นชิ้นขนมไหม้ที่เกิดจากกระบวนการผลิตตามปกติแล้วเล็ดลอดจากกระบวนการคัดแยกและตรวจสอบ เนื่องจากความผิดพลาดในกระบวนการคัดแยก ซึ่งบริษัทฯ รู้สึกเสียใจต่อความผิดพลาดดังกล่าวและต้องขออภัยต่อท่านลูกค้าเป็นอย่างมาก

     บริษัทฯ ตระหนักถึงความจําเป็นในการเพิ่มความเคร่งครัดในมาตรการควบคุมคุณภาพให้มากยิ่งขึ้นและ ให้คํามั่นว่าจะดําเนินการปรับปรุง แก้ไข และป้องกัน ไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของ ทางบริษัทฯ ได้คุณภาพตรงตามมาตรฐานและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า

     สุดท้ายนี้ บริษัทฯ ใคร่ขอขอบคุณท่านลูกค้าและทีมงานเพจ ที่กรุณาให้ข้อมูลแจ้งข้อร้องเรียนตรงมาที่ บริษัทฯ โดยฉับพลันและให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง เพื่อบริษัทจะได้เร่งปรับปรุงแก้ไขได้ในทันที

ภาพ-ข่าว : ทีมข่าว CM108.COM

g5bpgV.jpg

g5b6le.jpg
g5butt.jpg
g5bnGl.jpg
blank