ทัวร์ลงยับ! หนุ่มโพสต์ “ผู้หญิง” 3 ประเภทที่ผู้ชายควรเลี่ยง ถ้าไม่อยากชีวิตพัง (เที่ยวผับ-ไลฟ์สไตล์หรู-เลขาฯ หน้าห้อง) ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!

1671

22 ส.ค. 66 – กลายเป็นดรามาร้อนระอุในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เอ่ยถึงประเด็นเกี่ยวกับผู้หญิงที่ผู้ชายควรเลี่ยง โดยโพสต์ดังกล่าวระบุไว้ว่า

ผู้ชาย ถ้าไม่อยากชีวิตพังเพราะผู้หญิง หลีกเลี่ยงผู้หญิง 3 ประเภทต่อไปนี้
1.อย่าหาผู้หญิงในผับเป็นภรรยา คนพวกนี้ออกมาเติมเต็มความสุขของตัวเอง และไม่มีวันที่เธอจะเลิกเที่ยวเพราะนั่นคือสถานแรกที่เธอพบกับคุณ และนั่นเป็นธรรมชาติของเธอ
2.ระวังผู้หญิงที่ลงรูปกินอาหารแพงๆ เที่ยว rooftop บ่อยๆ หรือนั่งรถหรูๆ มีภาพเครื่องบินส่วนตัว ถ้าหากเธอทัก IG มาสุ่มๆ เดาไว้เลยว่า 99%ของหรูๆไม่ได้มาจากเงินของเธอเอง (ลองสังเกตดูง่ายๆ พวกเธอจะเก็บอาชีพเป็นความลับ ไม่ค่อยบอกเงินเดือนตัวเอง) เธอมีแบบนั้นได้เพราะผู้ชายเลี้ยง ผู้หญิงประเภทไหนกันที่นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปกับ ผช บ่อยๆ ไป rooftop ได้ทุกวัน ทั้งๆ ที่เงินไม่ได้เยอะ?
3.หลีกเลี่ยงผู้หญิงสวยๆ ในหน่วยงานใหญ่ๆ ที่ทำหน้าที่เป็นเลขาผู้บริหาร (หน้าห้องผู้ใหญ่) เธอไม่ได้รับแค่เงินเดือนอย่างเดียว แต่ยังมีtip จากการ take care ดูแลนายเป็นพิเศษ ผู้หญิงแบบนี้บอกการทำงานบ้าน การทำอาหารให้ผัวที่บ้าน=เป็นทาส อ้างยุค อ้างสมัย แต่การใส่กระโปงสั้น ผูกไทด์ให้นาย นวดไหล่ ชงกาแฟ ไปกินข้าวด้วยกัน ไปพักต่างจังหวัดด้วยกัน = งาน

dW9TmUf.jpeg

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนมียอดคอมเมนต์กว่า 4.4 พัน และยอดแชร์อีกจำนวนมาก
“ไหวไหมคะกับโลกใบนี้กับชีวิตคุณกับตรรกะป่วยๆของคุณไหมคะถ้าไม่ไหวกรื๊ดคะกรื๊ดมันออกมา”
“ความคิดชายแท้มากค่ะ”
“โลกนี้ใจร้ายกับคุณมากหรอคะ ?”
“ผญ.3ประเภทนี้ก็เลี่ยงผช.แบบเมิงค่ะ”
“โพสต์นี้มาจากสมองหรือไขสันหลังหรอคะ?”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ต่อมาอีกว่า “เล่นกับความรู้ คนแชร์ 5 คนไลก์ 20 เล่นกับอารมณ์ คนแชร์ 130 คนไลก์ 300 ผู้หญิงมาเม้นต์ด่าXพอเข้าใจ เพราะXเล่นแบบเหมารวม แต่พวกผู้ชายนี่ทรงเดียวกันหมด แต่ละตัวน่าสมเพชชิxหาย ”

dW9TeNb.jpeg