(มีคลิป) วิจารณ์ยับ! นักเรียนหญิงโรงเรียนดัง ชูนิ้วกลาง-ทำท่าคล้ายกระโดดชกครูต่างชาติ ชาวเน็ตติงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

1115

17 ก.ค. 66 – เป็นคลิปไวรัลที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีบัญชี IG รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นนักเรียนหญิงชั้น ห้อง ม.4/5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งพยายามกลั่นแกล้งครูชาวต่างชาติขณะที่กำลังยืนเตรียมสอนอยู่หน้าห้อง

โดยในคลิปจะเห็นว่า มีเด็กนักเรียนหญิงสองคนออกไปหน้าชั้นเรียน แต่ระหว่างที่คุณครูชาวต่างชาติหันไปพูดกับคนอื่นๆ ปรากฎว่านักเรียนหญิงหนึ่งในนั้น ได้ทำท่าคล้ายกระโดดชกครู เมื่อคุณครูหันมามองก็ปิดปากขำ ก่อนจะชูนิ้วกลางทั้งสองมือใส่ครูหลังหันกลับไปอีกครั้ง ก่อนเดินปิดปากหัวเราะกลับไปนั่งที่

คลิปดังกล่าวแม้ต้นฉบับจะถูกลบไปแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังนำมาเผยแพร่ต่ออีกจำนวนมาก พร้อมถูกเสียงตำหนิเรื่องความไม่เหมาะสม จนล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่ามีความเกี่ยวกับข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ ได้ทวิตระบุว่า “หนูขอโทษนะคะสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนั้นและตอนนี้อาจเป็นความคึกคะนองที่ยังไม่โตและเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีมากๆหนูอยากจะบอกหนูได้ทำการทักไปขอโทษครูที่ปรึกษาของหนูแล้วถ้าเรื่องนี้ไปทำให้ครูเขาเดือดร้อนส่วนทีชเชอร์ในคลิป”

“หนูก็พยายามหาทางติดต่อเขาแล้วค่ะแต่ยังหาไม่เจอก็เลยจะไปขอโทษวันอังคารค่ะเพราะวันจันทร์หยุดถ้าถามว่าถ้าคลิปไม่ดังจะไม่ออกมาขอโทษใช่มั้ยคือตอนที่นี้หนูอยากขอโทษทีชเชอร์มากๆที่ทำพฤติกรรมแย่ๆแบบนั้นลงไปหนูสำนึกผิดค่ะคนที่บอกหนูว่าพ่อแม่รู้รึยังหรือพ่อแม่ไม่สั่งสอนคือตอนนี้พ่อแม่รู้”