ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่นำสายไฟลงดินรอบคูเมืองเชียงใหม่ ย้ำเพิ่มไฟส่องสว่าง และติดป้ายเตือนประชาชน ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

99

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานนำสายไฟลงใต้ดิน บริเวณคูเมืองเชียงใหม่ พร้อมเน้นย้ำให้เพิ่มแสงไฟส่องสว่าง และติดป้ายเตือนประชาชน ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานดำเนินการปรับปรุงระบบไฟฟ้าเป็นเคเบิลใต้ดิน ตามโครงการ “เชียงใหม่เมืองสวย ไร้สาย” บริเวณถนนมูลเมือง คูเมืองเชียงใหม่ ซึ่งขณะนี้ได้เริ่มดำเนินการนำสายไฟและระบบไฟฟ้าลงใต้ดินแล้ว เนื่องจากเป็นเส้นทางสายวัฒนธรรมและมีโบราณสถานที่สำคัญ ทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวแลนด์มาร์กสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ โดยส่วนใหญ่การทำงานของเจ้าหน้าที่ จะใช้ช่วงเวลาช่วงกลางคืน เพื่อลดปัญหาจราจรติดขัด

MZNjjz.jpeg

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เพิ่มแสงไฟส่องสว่าง พร้อมติดป้ายเตือนเพื่อให้ประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน สามารถมองเห็นได้ชัดเจน และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้วย

ข่าว-ภาพ : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

MZNlp8.jpeg
MZNDNR.jpeg
MZNAU0.jpeg
MZNPru.jpeg