ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ ชมไทยจัดศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก ดีที่สุดในโลก ลุ้นเป็นเจ้าภาพต่อในปี 2024

198

ประธานวอลเลย์บอลเวิลด์ ชมไทยจัดศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก ดีที่สุดในโลก ลุ้นเป็นเจ้าภาพต่อในปี 2024

วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ฟินน์ เทย์เลอร์ (Mr. Finn Taylor) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลเลย์บอลเวิลด์ เปิดเผยว่า กรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL หรือวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ที่ดีที่สุดในโลก ความพิเศษของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย ทำให้นักกีฬา และผู้ชมทางทีวีของเราทั่วโลก ได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติที่ไม่เหมือนใครจริงๆ และด้วยความร่วมมือในการจัดงานที่ดีของ เทโร เอ็นเทอร์ เทนเม้นท์ บริษัทที่มากไปด้วยประสบการณ์ที่ทำให้งานยิ่งใหญ่ระดับโลก พวกเราตื่นเต้นมาก และแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ และได้พบกับแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยอีก

ด้าน สเตฟานี่ จิอาร์ดินา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ วอลเลย์บอลเวิลด์ กล่าวเสริมว่า VNL หรือ วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สนามล่าสุดนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จ เกินความคาดหมาย สามารถดึงแฟนวอลเลย์บอลเข้าร่วมได้ในระดับที่ไม่ธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น การที่เราได้ร่วมมือกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นับเป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานเป็นทีม ความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่นของพวกเขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ VNL ในปีนี้ และเรารอคอยที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนามสุดท้ายในรอบไฟนัลนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยรอบก่อนรองชนะเลิศ ทีมชาติโปแลนด์ พบกับ เยอรมัน, สหรัฐอเมริกา พบ ญี่ปุ่น, ตุรกี พบ อิตาลี และบราซิล พบ จีน แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย สามารถติดตามชมผ่านการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com